Lộc Trời, dưới sự lãnh đạo của Huỳnh Văn Thòn, đã chuyển mình từ cách làm nông nghiệp tự phát sang tự giác, ứng dụng công nghệ hiện đại và xây dựng hệ sinh thái…
Vinamilk – Thương hiệu quốc dân của Việt Nam, từ con số nhỏ bé sau chiến tranh đã đạt giá trị thương hiệu 3 tỷ USD. Đằng sau thành công đó là hành trình 48…
Thanh Lam, nhà sáng lập Carrot Solution, chia sẻ những góc khuất của ngành Marketing F&B. Từ bài toán nhân sự đến tư duy chiến lược sai lầm của các chủ thương hiệu, chị đã…
Trong bối cảnh ngành thực phẩm cạnh tranh khốc liệt, Cholimex Food không ngừng đổi mới, mở rộng danh mục sản phẩm từ gia vị, nước chấm đến thực phẩm đông lạnh nhằm đáp ứng…
Chỉ sau bốn năm, Phạm Chí Nhu đã đưa Coolmate từ 6 tỷ lên 300 tỷ đồng doanh thu. Hành trình lớn này dựa trên mô hình DTC sáng tạo, dịch vụ khách hàng và…
Những kỷ lục không chỉ là con số khô khan mà là tinh hoa di sản quốc gia, giúp thương hiệu Việt khẳng định vị thế toàn cầu. Hành trình xác lập kỷ lục là…
Thương hiệu không chỉ là một cái tên mà còn là danh tính và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Để xây dựng thương hiệu mạnh, cần có chiến lược dài hạn, định vị…
Các Content Creator ảo đang mở ra kỷ nguyên sáng tạo mới, giúp thương hiệu tương tác 24/7 và cá nhân hóa trải nghiệm cho nhiều phân khúc khách hàng. Sự kết hợp giữa sáng…