Dù mới ra mắt, MV “Bắc Bling” của Hòa Minzy đã đạt hơn 2,1 triệu lượt xem chỉ trong 20 giờ, nhanh chóng giành Top 1 xu hướng YouTube Việt Nam, khi bài viết này…
Hiện tượng KOC, KOL quảng cáo và bán hàng kém chất lượng, chủ yếu nhập từ Trung Quốc, đang gây ảnh hưởng lớn đến chợ truyền thống, chị em tiểu thương cùng các nhà sản…
Chai tương ớt của Cholimexfood quen thuộc trên bàn ăn khắp Việt Nam và nhiều quốc gia. Từ cối đá xay thủ công đến chuẩn xuất khẩu châu Âu, doanh nghiệp này đã xây dựng…
ATRIUM DESIGN AND BUILD được thành lập năm 2019, tạo dấu ấn với phong cách Eccentric – “Độc bản thuần khiết”, kết hợp giữa kỹ thuật và nghệ thuật. Sử dụng vật liệu Fiber Glass…
StorySelling là chiến lược mới mẻ nhưng đồng thời rất quen thuộc, kết hợp giữa nghệ thuật kể chuyện cổ xưa và mục tiêu bán hàng hiện đại. Trong thời đại số, bí quyết này…
Việt Nam sở hữu tiềm năng du lịch đa dạng nhưng để níu chân du khách quay lại, yếu tố quyết định chính là khai thác chiều sâu văn hóa, bản sắc bản địa và…
Quang Linh Vlog và Hằng Du Mục đối mặt chỉ trích khi quảng bá sản phẩm bị tố phóng đại. Từ viên kẹo rau củ đến hũ yến 30g, họ liên tục giải thích nhưng…
Trong kỷ nguyên mạng xã hội bùng nổ, mọi doanh nghiệp đều phải đối mặt với nguy cơ khủng hoảng truyền thông bất cứ lúc nào. Bí quyết nằm ở việc chuẩn bị, ứng xử…