Hợp tác

Xin chào. Tại đây, chúng tôi luôn hoan nghênh đón chào những nhà sản xuất tử tế.

Nếu doanh nghiệp có một sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp. Vui lòng liên hệ bộ phận đánh giá, sản phẩm noidung@dunghangviet.vn

Chúng tôi sẽ phản hồi sau khi nhận được thông tin!


MỘT SỐ HÌNH THỨC HỢP TÁC

1. Review sản phẩm: Trước ra khi ra quyết định mua sắm, đặc biệt là sản phẩm có giá trị hoặc sản phẩm mới. Người tiêu dùng luôn có xu hướng tham khảo và lắng nghe ý kiến của người những người có tầm ảnh hưởng trong xã hội như các chuyên gia, nhà khoa học, nhà chính trị, nhà báo… hoặc là thần tượng của họ như giới doanh nhân, diễn viên, ca sỹ… và người thân, bạn bè hoặc từ một kênh truyền thông uy tín. Những bài viết review sản phẩm tại dunghangviet.vn sẽ do chính đội ngũ phát triển nội dung trải nghiệm đánh giá một cách khách quan, trung thực.

2. Chương trình sampling ”Lần đầu tiên”: Một hình thức phát sản phẩm mẫu miễn phí nhằm khuyến khích khách hàng trải nghiệm và phản hồi đánh giá, góp ý sản phẩm của nhãn hàng. Từ đó, doanh nghiệp có thể thay đổi, hoạch định chiến lược cho phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu. Hình thức chủ yếu là phát sản phẩm đến tận nhà cho khách hàng đã đăng ký nhận dùng thử và trải nghiệm. Sau đó thu thập ý kiến đánh giá qua các câu hỏi phỏng vấn hoặc bảng khảo sát.

3. Bảo trợ truyền thông: Có chức năng đứng ra bảo trợ thông tin cho các sự kiện của các doanh nghiệp và nhãn hàng như các hội chợ, triển lãm, hội thảo diễn đàn, các cuộc thi về tiếp thị quảng cáo, khởi nghiệp sáng tạo. Thông tin phải khách quan, chính xác, nhanh chóng, kịp thời… đến đúng đối tượng cần hướng đến.

4. Tài trợ sự kiện: Là hình thức quảng cáo thông qua việc nhãn hàng cùng đồng hành với dunghangviet.vn tổ chức các sự kiện diễn ra trong một thời điểm hoặc khoảng thời gian nhất định. Các sự kiên bao gồm hoạt động thường niên, các sự kiện vào ngày lễ lớn hoặc các sự kiện thực hiện dựa trên ý tưởng của hai bên cùng đề xuất.

Thông qua việc tài trợ, thương hiệu của nhãn hàng sẽ được xuất hiện dưới nhiều hình thức khác nhau: logo nhà tài trợ trên các banner truyền thông cho chương trình, logo nhà tài trợ trên trang chủ của sự kiện, tên hoặc hình ảnh thương hiệu trong các tin bài về sự kiện, các clip ghi lại hoạt động trong sự kiện…

Tùy theo tính chất từng sự kiện, các hình thức và mức tài trợ sẽ khác nhau dựa trên thỏa thuận của mỗi bên.

5. Phỏng vấn trực tuyến: Là các chương trình giao lưu tương tác giữa các Tổng giám đốc, quản lý cấp cao, nhãn hàng và người tiêu dùng. Chủ đề được thống nhất giữa 2 bên thực hiện phỏng vấn. Qua đó người tiêu dùng có thể gửi câu hỏi thắc mắc hoặc nhờ chuyên gia tư vấn.

6. Tham gia bán hàng trên kênh bán lẻ trực tuyến honvietstore.vn: Sản phẩm phải trải qua một quá trình thẩm định chất lượng, nếu đáp ứng các tiêu chí đề ra sẽ được đưa vào hệ thống.

Menu