Cà phê thứ thiệt G7 là một trong những thương hiệu tiên phong đưa ra khái niệm “thương hiệu Việt”, góp phần hiện thực hóa khát vọng nâng tầm vị thế cho ngành cà phê…
Với 23 năm liên tục đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, là doanh nghiệp đứng đầu trong ngành hàng của mình. Công ty Cổ phần bóng đèn Điện Quang còn phát triển…
Mới đây hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam tại Tp Hồ Chí Minh đã có buổi chia sẻ, giao lưu giữa các chủ doanh nghiệp nhằm cập nhật xu hướng và giải…
Theo thông tin mới nhất, Kido sẽ quay trở lại thị trường bánh kẹo kể từ quý III/2020, với thương hiệu Kingdom. Sự trở lại của một “thế lực” cũ liệu có tạo ra thay…
Điểm tương đồng làm nên sự thành công của Unilever và Vinamilk tại thị trường Việt Nam là việc tập trung đầu tư phát triển sản phẩm cả về hình ảnh lẫn chủng loại nhằm…
Vinamit “ấp ủ” ý tưởng mang đến một hương vị mới cho cuộc sống hiện đại, tạo ra những cơ hội tiêu thụ và phát triển lớn hơn cho người nông dân và nền nông…
Ở Mỹ, các con kiếm cả tháng không mua được nước rửa tay còn ở Việt Nam, ông Lương Vạn Vinh ngày nào cũng ngóng trông giấy chứng nhận FDA Đó là lo lắng vào…
Mở “siêu thị cà phê” trên sàn thương mại điện tử quốc tế sẽ giúp Trung Nguyên Legend tiếp cận với khách ngoại trong bối cảnh dịch bệnh kéo dài. Lãnh đạo Tập đoàn Trung…