Dùng Hàng Việt
  • DANH MỤC
    • Ẩm thực Ba Miền
    • Đặc Sản Vùng Miền
    • Chăm Sóc Sức khỏe
    • Đồ Uống – Giải Khát
    • Lương Thực – Thực phẩm
    • Da Giày – Dệt May – Thời trang
    • Công Nghệ – Giải Trí
    • Điện Tử – Cơ Khí
    • Dược Phẩm – Y Tế
    • Hóa Mỹ Phẩm
    • Gốm Sứ – Mỹ nghệ
    • Quà Tặng
    • Xuất Khẩu
    • Trang Sức – Làm Đẹp
    • Xây Dựng – Thiết Kế
    • Đồ Gỗ – Nội Thất
    • Sản Phẩm Khác
  • MUA GÌ-Ở ĐÂU
  • TRẢI NGHIỆM-ĐÁNH GIÁ
  • OCOP-GLOBALGAP
  • NUÔI TRỒNG-SẢN XUẤT
  • KẾT NỐI-TIÊU THỤ
No Result
View All Result
Dùng Hàng Việt
  • DANH MỤC
    • Ẩm thực Ba Miền
    • Đặc Sản Vùng Miền
    • Chăm Sóc Sức khỏe
    • Đồ Uống – Giải Khát
    • Lương Thực – Thực phẩm
    • Da Giày – Dệt May – Thời trang
    • Công Nghệ – Giải Trí
    • Điện Tử – Cơ Khí
    • Dược Phẩm – Y Tế
    • Hóa Mỹ Phẩm
    • Gốm Sứ – Mỹ nghệ
    • Quà Tặng
    • Xuất Khẩu
    • Trang Sức – Làm Đẹp
    • Xây Dựng – Thiết Kế
    • Đồ Gỗ – Nội Thất
    • Sản Phẩm Khác
  • MUA GÌ-Ở ĐÂU
  • TRẢI NGHIỆM-ĐÁNH GIÁ
  • OCOP-GLOBALGAP
  • NUÔI TRỒNG-SẢN XUẤT
  • KẾT NỐI-TIÊU THỤ
No Result
View All Result
Dùng Hàng Việt
No Result
View All Result
Trang chủ Doanh nghiệp

Người tiêu dùng ngày càng ủng hộ doanh nghiệp Việt

HV Tác giả HV
24/02/2022
Trong Doanh nghiệp
0
người tiêu dùng ủng hộ doanh nghiệp Việt

người tiêu dùng ủng hộ doanh nghiệp Việt

75
SHARES
1.2k
VIEWS
Chia sẻ lên FacebookChia sẻ lên Twitter

Mới đây hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam tại Tp Hồ Chí Minh đã có buổi chia sẻ, giao lưu giữa các chủ doanh nghiệp nhằm cập nhật xu hướng và giải pháp chuyển đổi số hiện nay. Đồng thời thúc đẩy sự hợp tác giữa các doanh nghiệp, nắm bắt tình hình kinh tế trong giai đoạn này.

Có thể nói dịch bệnh không chỉ gây ảnh hưởng trực tiếp đến nền kinh tế mà còn thay đổi thói quen tiêu dùng của phần lớn người tiêu dùng. Kéo theo đó là sự thay đổi chiến lược kinh doanh của hầu hết các doanh nghiệp, đặc biệt là đối với lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng nhanh. Rất nhiều hoạt động ngoài nhà chuyển vào trong nhà, những sản phẩm liên quan đến sức khỏe ngày càng trở nên quan trọng và thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng.

Tóm tắt nội dung

  • Có thể bạn thích
  • Thực phẩm Bích Chi nâng giá trị cho nông sản đồng bằng Sông Cửu Long
  • Thép Pomina – Tiên phong kiến tạo giá trị cốt lõi vì một cộng đồng phát triển
  • Cà phê hòa tan G7 – Tiên phong truyền cảm hứng cho thương hiệu Việt

Có thể bạn thích

Thực phẩm Bích Chi nâng giá trị cho nông sản đồng bằng Sông Cửu Long

Thép Pomina – Tiên phong kiến tạo giá trị cốt lõi vì một cộng đồng phát triển

Cà phê hòa tan G7 – Tiên phong truyền cảm hứng cho thương hiệu Việt

Đặc biệt việc đứt gãy chuỗi cung ứng cũng khiến ngày càng nhiều người Việt ủng hộ hàng nội địa nhiều hơn, đây vừa là thách thức nhưng đồng thời cũng mở ra nhiều cơ hội nếu các doanh nghiệp biết nắm bắt và chuyển đổi kịp thời để bắt kịp xu thế của thời đại.

Ông Nguyễn Huy Hoàng, Giám đốc thương mại Kantar Worldpanel Việt Nam: “Thị trường hàng tiêu dùng nhanh có cơ hội ở chỗ là người ta dùng ở nhà nhiều hơn, tuy nhiên để khắc phục sự suy giảm ở ngoài phụ thuộc vào dịch bệnh được kiểm soát tốt, đó là thách thức làm sao để phục hồi được thị trường hàng tiêu dùng nhanh ở ngoài nhà”.

Việc liên minh hợp tác kinh tế giữa các doanh nghiệp cũng là một trong những điểm mấu chốt được xác định quan trọng trong việc phát triển ngành hàng tiêu dùng Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Bà Lê Thúy Nga – Trường Văn phòng đại diện hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng nhanh Việt Nam (VACOD) tại Thành phố Hồ Chí Minh: “Thời gian tới chúng tôi sẽ tổ chức thêm nhiều hội thảo để kết nối hội viên, để cho các doanh nghiệp có cơ hội giới thiệu sản phẩm của họ và cho người tiêu dùng biết đến các sản phẩm chất lượng, tạo ra một hạ tầng cho các doanh nghiệp chia sẻ lẫn nhau, kết nối giao thương và làm cho hiệp hội càng lớn mạnh, tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị cho xã hội”

Cũng theo bà Nga, nếu các doanh nghiệp cập nhất xu hướng và chuyển đổi số một cách đúng đắn và hiệu quả, nắm bắt tốt trong tình hình dịch bệnh và hậu dịch bệnh thì các ngành hàng tiêu dùng Việt Nam sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai.

81 / 100
Powered by Rank Math SEO
Điểm chất lượng
Khu vực dành cho Quý độc giả quan tâm đặc biệt đến sản phẩm này
  • ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ SẢN PHẨM
  • DANH SÁCH CÁC ĐIỂM BÁN HÀNG
  • LÀM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI - XUẤT KHẨU
Quý độc giả có mong muốn dùng thử sản phẩm hoặc tham quan đơn vị sản xuất, vui lòng để lại thông tin bên dưới. Chúng tôi sẽ gọi lại ngay sau khi nhận được thông tin.


Quý độc giả đang là nhà kinh doanh cần nhập sỉ hoặc đơn vị xuất khẩu muốn hợp tác với nhà sản xuất để đưa sản phẩm ra nước ngoài, vui lòng để lại thông tin bên dưới. Chúng tôi sẽ liên hệ lại để cung cấp thông tin

Quan tâm: hàng tiêu dùng nhanhmua sắm
Share30Tweet19
HV

HV

Nâng tầm vị thế Việt Nam

Được đề xuất

Thực phẩm Bích Chi nâng giá trị cho nông sản đồng bằng Sông Cửu Long

Tác giả HV
08/04/2022
0
thực phẩm Bích Chi

Bún gạo làm từ thanh long, bún gạo từ khoai lang, bánh phồng tôm từ cà rốt, củ dền, rau củ quả… đây là những sản phẩm còn...

Chi tiết

Thép Pomina – Tiên phong kiến tạo giá trị cốt lõi vì một cộng đồng phát triển

Tác giả HV
24/02/2022
0
thép Pomina

Thép Pomina đã được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao từ năm 2006 cho đến nay. Được các kỹ sư, tổng thầu các công trình...

Chi tiết

Cà phê hòa tan G7 – Tiên phong truyền cảm hứng cho thương hiệu Việt

Tác giả HV
24/02/2022
0
cà phê G7

Cà phê thứ thiệt G7 là một trong những thương hiệu tiên phong đưa ra khái niệm “thương hiệu Việt”, góp phần hiện thực hóa khát vọng nâng...

Chi tiết

Điện Quang – Hàng Việt Nam vì người tiêu dùng

Tác giả HV
24/02/2022
0
bóng đèn Điện Quang - thương hiệu Quốc gia

Với 23 năm liên tục đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, là doanh nghiệp đứng đầu trong ngành hàng của mình. Công ty Cổ phần...

Chi tiết

Kido trở lại “kinh đô của bánh kẹo”

Tác giả HV
24/02/2022
0
sản xuất bánh AFC Kinh đô

Theo thông tin mới nhất, Kido sẽ quay trở lại thị trường bánh kẹo kể từ quý III/2020, với thương hiệu Kingdom. Sự trở lại của một “thế...

Chi tiết
Bài tiếp theo
bóng đèn Điện Quang - thương hiệu Quốc gia

Điện Quang - Hàng Việt Nam vì người tiêu dùng

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN QUAN

dầu lạc Thắm An

Dầu lạc nguyên chất Thắm An

25/02/2022
đặc sản bưởi Múc Lào Cai

Bưởi Múc Lào Cai

24/02/2022
cốm Tú Lệ làm từ nếp Tan Tú Lệ

Cốm Tú Lệ: Màu xanh ngắt của nếp non, mềm dẻo, thơm bùi lạ thường

24/02/2022
cao an xoa an Hòa

Câu chuyện sản phẩm: Cao an xoa An Hòa

24/02/2022
Gạo ruộng rươi

Gạo ruộng rươi, đặc sản “sạch” của Hải Phòng

24/02/2022
gạo hữu cơ ruộng rươi

Gạo hữu cơ ruộng rươi: Ngon, sạch và an toàn

29/03/2022

Ẩm Thực Ba Miền

Đặc sản vùng miền

Chăm Sóc – Sức khỏe

Đồ uống - Giải khát

Da Giày-Dệt May-Thời Trang

 

 

Công nghệ – Giải Trí

Điện Tử – Cơ Khí

Dược Phẩm – Y Tế

Hóa Mỹ Phẩm

Gốm Sứ – Mỹ Nghệ

 

 

Quà Tặng

Trang Sức – Làm Đẹp

Xây dựng - Thiết kế

Đồ Gỗ – Nội Thất

Sản phẩm khác

 

 

logo dunghangviet.vn

Theo dõi chúng tôi trên

Dùng Hàng Việt là nền tảng quảng cáo và tiếp thị trực tuyến nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành sản xuất nội địa, tăng giá trị xuất khẩu và tạo động lực tăng trưởng mạnh mẽ cho nền kinh tế Việt Nam.

Số giấy phép: 28/GP-TTĐT ngày 24/02/2012
Điện thoại:  0334 555 788
Email: noidung@dunghangviet.vn

CÔNG TY

Giới thiệu
Quảng Cáo
Hợp Tác
Liên Hệ

Copyright © 2009-2022 Dùng Hàng Việt. All Rights Reserved | Điều Khoản Sử Dụng | Chính Sách Bảo Mật

No Result
View All Result
  • DANH MỤC
    • Ẩm thực Ba Miền
    • Đặc Sản Vùng Miền
    • Chăm Sóc Sức khỏe
    • Đồ Uống – Giải Khát
    • Lương Thực – Thực phẩm
    • Da Giày – Dệt May – Thời trang
    • Công Nghệ – Giải Trí
    • Điện Tử – Cơ Khí
    • Dược Phẩm – Y Tế
    • Hóa Mỹ Phẩm
    • Gốm Sứ – Mỹ nghệ
    • Quà Tặng
    • Xuất Khẩu
    • Trang Sức – Làm Đẹp
    • Xây Dựng – Thiết Kế
    • Đồ Gỗ – Nội Thất
    • Sản Phẩm Khác
  • MUA GÌ-Ở ĐÂU
  • TRẢI NGHIỆM-ĐÁNH GIÁ
  • OCOP-GLOBALGAP
  • NUÔI TRỒNG-SẢN XUẤT
  • KẾT NỐI-TIÊU THỤ

© 2009-2022 Dùng Hàng Việt.
All rights reserved.