Tập đoàn TH: Từ cuộc cách mạng sữa tươi sạch đến sữa hạt TH True Nut
  1. Home
  2. Thương Hiệu Quốc gia
  3. Tập đoàn TH: Từ cuộc cách mạng sữa tươi sạch đến sữa hạt TH True Nut
editor 2 năm trước

Tập đoàn TH: Từ cuộc cách mạng sữa tươi sạch đến sữa hạt TH True Nut

Sữa hạt hiện đang là nhóm sản phẩm có tốc độ tăng trưởng rất nhanh trên thị trường thế giới. Thị trường sữa thực vật toàn cầu đạt 11,9 tỷ USD năm 2017 và sẽ tăng trưởng ở mức 34 tỷ USD vào năm 2024.

Tại Việt Nam, xu hướng sử dụng sữa hạt cũng đang gia tăng mạnh mẽ. Theo kết quả khảo sát năm 2019, có tới 66% người tiêu dùng Việt mong muốn có nhiều sản phẩm hơn nữa được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên.

Đón đầu xu thế đó, từ năm 2018 công ty sữa Cổ phần sữa TH thuộc tập đoàn TH đã mở lối đi riêng trong lĩnh vực sữa hạt, với việc tiên phong sử dụng vị ngọt từ quả chà là giúp hạn chế các bệnh mãn tính không lây, để ra mắt dòng sản phẩm sữa hạt cao cấp với thương hiệu TH True Nut. Đây là sản phẩm vừa được vinh doanh thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022.

Tập trung phát triển sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên là giá trị cốt lõi mà TH luôn theo đuổi trong suốt hành trình của mình. Sản phẩm sữa hạt cao cấp TH True Nut không nằm ngoài giá trị đó.

TH True Nut có nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên từ các loại hạt dinh dưỡng như mắc ca, hạnh nhân, óc chó hay gấc kết hợp với một phần sữa tươi nguyên liệu từ trang trại TH mang đến sản phẩm giàu giá trị dinh dưỡng.

Đặc biệt để góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, hướng tới dinh dưỡng lành mạnh dự phòng bệnh tật. Doanh nghiệp đã kết hợp với các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu thay thế đường tinh luyện bằng vị ngọt tự nhiên của quả chà là. Đồng thời sản phẩm cũng có đủ các giá trị dinh dưỡng có thể thay thế sữa với những người không có khả năng tiêu hóa lactose, chất đường chính trong sữa động vật.

Nhờ có sự đầu tư công phu trong sản xuất, bộ 6 sản phẩm sữa hạt cao cấp TH True Nut đã đạt giải thưởng sản phẩm mới xuất sắc của thế giới trong giải kinh doanh quốc tế và mới đây đã được công nhận thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Sau 5 năm phát triển sản phẩm, các sản phẩm sữa hạt cao cấp TH True Nut đã có chỗ đứng trên thị trường Việt Nam và vươn ra thế giới. Trên hết TH đã tạo lập được thói quen sử dụng các sản phẩm từ tự nhiên lành mạnh của người tiêu dùng.

Theo khảo sát gần đây của hãng nghiên cứu thị trường Nielsen, có đến 79% người tiêu dùng Việt đang thay đổi chế độ ăn với các ưu tiên, thực phẩm có lượng đường thấp, ít chất béo, sống xanh và lành mạnh. Đây cũng chính là một trong những mục tiêu mà doanh nghiệp đang hướng đến, khi khai mở những sản phẩm mới, góp phần dịch chuyển cơ cấu ngành sữa theo hướng tiêu dùng tích cực và thông minh.

TH là doanh nghiệp chiếm gần 45% thị phần sữa tươi tại Việt Nam. Với năng lực tiên phong, trong suốt nhiều năm tập đoàn TH đã liên tiếp cho ra đời các sản phẩm mới, đón đầu và định hướng người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên và có lợi cho sức khỏe.

Vì vậy doanh nghiệp đã liên tiếp được công nhận thương hiệu quốc gia Việt Nam trong nhiều năm. Bộ sản phẩm sữa hạt hàm chứa những giá trị, tiêu chí chất lượng, đổi mới sáng tạo, năng lực tiên phong mà doanh nghiệp đang chuyển tải tới cộng đồng. Xứng đáng với danh hiệu thương hiệu quốc gia Việt Nam.

9 lượt xem | 0 bình luận

Bạn thấy bài viết mang lại giá trị?

Click ngay để cảm ơn tác giả!

Tác giả vẫn chưa cập nhật trạng thái

Avatar