Dùng Hàng Việt
  • SẢN PHẨM
    • Ẩm thực Ba Miền
    • Đặc Sản Vùng Miền
    • Chăm Sóc Sức khỏe
    • Đồ Uống – Giải Khát
    • Lương Thực – Thực phẩm
    • Da Giày – Dệt May – Thời trang
    • Công Nghệ – Giải Trí
    • Điện Tử – Cơ Khí
    • Dược Phẩm – Y Tế
    • Hóa Mỹ Phẩm
    • Gốm Sứ – Mỹ nghệ
    • Quà Tặng
    • Xuất Khẩu
    • Trang Sức – Làm Đẹp
    • Xây Dựng – Thiết Kế
    • Đồ Gỗ – Nội Thất
    • Sản Phẩm Khác
  • MUA GÌ-Ở ĐÂU
  • TRẢI NGHIỆM-ĐÁNH GIÁ
  • OCOP-GLOBALGAP
  • NUÔI TRỒNG-SẢN XUẤT
  • KẾT NỐI-TIÊU THỤ
No Result
View All Result
Dùng Hàng Việt
  • SẢN PHẨM
    • Ẩm thực Ba Miền
    • Đặc Sản Vùng Miền
    • Chăm Sóc Sức khỏe
    • Đồ Uống – Giải Khát
    • Lương Thực – Thực phẩm
    • Da Giày – Dệt May – Thời trang
    • Công Nghệ – Giải Trí
    • Điện Tử – Cơ Khí
    • Dược Phẩm – Y Tế
    • Hóa Mỹ Phẩm
    • Gốm Sứ – Mỹ nghệ
    • Quà Tặng
    • Xuất Khẩu
    • Trang Sức – Làm Đẹp
    • Xây Dựng – Thiết Kế
    • Đồ Gỗ – Nội Thất
    • Sản Phẩm Khác
  • MUA GÌ-Ở ĐÂU
  • TRẢI NGHIỆM-ĐÁNH GIÁ
  • OCOP-GLOBALGAP
  • NUÔI TRỒNG-SẢN XUẤT
  • KẾT NỐI-TIÊU THỤ
No Result
View All Result
Dùng Hàng Việt
No Result
View All Result
Trang chủ Nổi bật

Tập đoàn TH – Doanh nghiệp tiên phong tạo ra cuộc cách mạng sữa tươi sạch

HV Tác giả HV
21/07/2022
Trong Nổi bật, Thương Hiệu Quốc gia
0
sữa TH True Milk Organic - tập đoàn TH

sữa TH True Milk Organic - tập đoàn TH

76
SHARES
1.3k
VIEWS
Chia sẻ lên FacebookChia sẻ lên Twitter

Bước vào thị trường sữa hơn 10 năm, tập đoàn TH đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chăn nuôi bò sữa, chế biến và phân phối sản phẩm hoàn toàn từ sữa tươi sạch theo chuỗi khép kín. Với chất lượng và tư duy vượt trội, các dòng sản phẩm của tập đoàn TH luôn được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao.

Bám sát vào giá trị cốt lõi từ những ngày đầu phát triển. Tập đoàn TH đã tạo ra một cuộc cách mạng sữa tươi sạch tại Việt Nam. Mang đến cho người tiêu dùng những giá trị hạnh phúc đích thức.

Có thể bạn thích

Làm thế nào để tăng giá trị hạt cà phê Việt Nam từ 5-10 lần?

Bán 20.000 tấn/năm, Bibica là thương hiệu bánh kẹo quốc dân của Việt Nam

Tập đoàn TH: Từ cuộc cách mạng sữa tươi sạch đến sữa hạt TH True Nut

Ngay từ khi thành lập, tập đoàn TH đã định vị thương hiệu và tuân thủ theo 5 giá trị cốt lõi mà nhà sáng lập thương hiệu đặt ra: Vì sức khỏe cộng đồng, hoàn toàn từ thiên nhiên, tươi ngon bổ dưỡng, thân thiện với môi trường – tư duy vượt trội, hài hòa lợi ích.

Các sản phẩm của TH Milk trước tiên phải vì sức khỏe cộng đồng, nguồn nguyên liệu sữa tươi sạch từ đàn bò được nuôi dưỡng theo quy trình khép kín nghiêm ngặt và đảm bảo thân thiện với môi trường. Không dừng lại ở đó, với sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng của mình. Gần 120 sản phẩm chế biến từ sữa tươi sạch của trang trại TH đã mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam nguồn dinh dưỡng lành mạnh, tươi ngon, bổ dưỡng.

Tập đoàn TH cũng là doanh nghiệp tiên phong đi đầu đồng hành cùng chính phủ chăm sóc sức khỏe, nâng tầm vóc thể lực và trí lực của trẻ em Việt Nam. Bằng các dự án về sữa học đường, dinh dưỡng học đường trong những vừa qua. Và vẫn đang bền bỉ trong thời gian tới.

Cuộc cách mạng sữa tươi sạch mà TH thực hiện tại Việt Nam dựa trên việc tiên phong ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp, kết hợp với trí tuệ Việt và tài nguyên thiên nhiên Việt Nam. Từng con bò sữa trong trang trại được gắn chip cung cấp thông số chính xác về từng giai đoạn phát triển, các chỉ số sức khỏe cần thiết. Nhờ vậy nguồn sữa từ TH luôn đảm bảo được sự tươi sạch trong từng sản phẩm.

Bà Thái Hương, chủ tịch hội đồng chiến lược tập đoàn TH chia sẻ: “Giá trị cốt lõi của thương hiệu quốc gia là tinh thần dân tộc, là khát khao cống hiến và thể hiện đẳng cấp. Nghĩa là sự cam kết của doanh nghiệp vào sản phẩm. TH phải làm thế nào để người tiêu dùng tin tưởng đó là sự minh bạch, sự rõ ràng và gửi gắm niềm tin vào thương hiệu quốc gia.”

Trước khi TH tham gia vào thị trường sữa Việt. Tại Việt Nam có đến 92% sản phẩm sữa dạng lỏng là sữa bột nhập về pha lại. Sự xuất hiện của sữa tươi sạch TH True Milk mang tới cho người tiêu dùng Việt sự lựa chọn sử dụng dòng sữa tươi sạch chất lượng cao. Đây là một trong 3 tiêu chí giúp cho tập đoàn TH  được vinh danh thương hiệu quốc gia Việt Nam liên tục nhiều năm liền.

Luôn bền bỉ giữ vững các giá trị cốt lõi. Đến nay đàn bò sữa của TH đạt 70.000 con tại nghệ An cũng nhiều trang trại mới được xây dựng ở khắp nơi tại Việt Nam như Hà Giang, Cao Bằng, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Kontum, Phú Yên, Lâm Đồng, An Giang và nước ngoài gồm Liên Bang Nga, Úc…

3 Yến tố đã định vị nên thương hiệu TH là nghiêm túc, chân chính và kiêu hãnh. Dự án sữa tươi sạch của tập đoàn sữa TH Milk thành công hôm nay là nhờ tâm huyết, tư duy về phát triển bền vững trong nông nghiệp và tầm nhìn của người đúng đầu tập đoàn.

Không chỉ dừng lại ở 45% thị phần trong phân khúc ngành hàng sữa tươi sạch tại Việt Nam. Hiện tại tập đoàn TH cũng đã xuất khẩu sản phẩm sữa tươi chính ngạch sang thị trường Trung Quốc, các nước Asean. Gắn biểu trưng thương hiệu quốc gia Việt Nam trong mỗi dòng sản phẩm chủ lực của tập đoàn TH sẽ là đòn bẩy để ghi dấu ấn đáng tự hào trong ngành sữa Việt.

83 / 100
Powered by Rank Math SEO
Điểm chất lượng
Khu vực dành cho Quý độc giả quan tâm đặc biệt đến sản phẩm này
  • ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ SẢN PHẨM
  • DANH SÁCH CÁC ĐIỂM BÁN HÀNG
  • LÀM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI - XUẤT KHẨU
Quý độc giả có mong muốn dùng thử sản phẩm hoặc tham quan đơn vị sản xuất, vui lòng để lại thông tin bên dưới. Chúng tôi sẽ gọi lại ngay sau khi nhận được thông tin.


Quý độc giả đang là nhà kinh doanh cần nhập sỉ hoặc đơn vị xuất khẩu muốn hợp tác với nhà sản xuất để đưa sản phẩm ra nước ngoài, vui lòng để lại thông tin bên dưới. Chúng tôi sẽ liên hệ lại để cung cấp thông tin

Quan tâm: bò sữasữa sạchsữa tươisữa tươi thanh trùngsữa tươi tiệt trùngTH true Milkthương hiệu quốc gia
Share30Tweet19
HV

HV

Nâng tầm vị thế Việt Nam

Được đề xuất

Làm thế nào để tăng giá trị hạt cà phê Việt Nam từ 5-10 lần?

Tác giả HV
09/03/2023
0
quán cà phê Trung Nguyên Legend tại thành phố Thượng Hải

Dù đứng thứ 2 thế giới về số lượng xuất khẩu cà phê, nhưng hiện Việt Nam chưa có thương hiệu nào góp mặt trong danh sách 10 thương hiệu...

Chi tiết

Bán 20.000 tấn/năm, Bibica là thương hiệu bánh kẹo quốc dân của Việt Nam

Tác giả HV
09/03/2023
0
bánh Hura Deli của Bibica

Để cạnh tranh với các hãng bánh kẹo ngoại nhập, các doanh nghiệp trong nước đã không ngừng nỗ lực về mọi mặt. Trong đó Bibica là cái...

Chi tiết

Tập đoàn TH: Từ cuộc cách mạng sữa tươi sạch đến sữa hạt TH True Nut

Tác giả HV
08/03/2023
0
Sữa hạt TH True Nut

Sữa hạt hiện đang là nhóm sản phẩm có tốc độ tăng trưởng rất nhanh trên thị trường thế giới. Thị trường sữa thực vật toàn cầu đạt...

Chi tiết

Xây dựng và bảo vệ nhãn hiệu tập thể mắm ruốc Huế

Tác giả HV
17/02/2023
0
mắm ruốc Huế

Nói đến đặc sản Huế, không thể không nói đến mắm ruốc. Tuy nhiên để bảo vệ danh tiếng của đặc sản này thì cần có những bước...

Chi tiết

Phân bón hữu cơ Sông Gianh đồng hành cùng nông nghiệp bền vững

Tác giả HV
12/07/2022
0
phân bón hữu cơ Sông Gianh

Phân hữu cơ Sông Gianh đã được cấp chứng nhận Thương hiệu Quốc gia, được Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn khuyến cáo sử dụng. Sản...

Chi tiết
Bài tiếp theo
mắm ruốc Huế

Xây dựng và bảo vệ nhãn hiệu tập thể mắm ruốc Huế

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN QUAN

rượu sim, mật sim Bảy Gáo Phú Quốc

Rượu sim, mật sim: Sản vật phải mua khi đến đảo ngọc Phú Quốc

24/02/2022
mật ong núi đá

Mật ong núi đá Xuân Quang

24/02/2022
gạo nàng thơm Chợ Đào

Gạo nàng thơm Chợ Đào ngon nhất khi trồng tại xã Mỹ Lệ

24/02/2022
cá kho niêu đất làng Vũ Đại

Vì sao cá kho niêu đất làng Vũ Đại có giá triệu đồng?

24/02/2022
bánh đậu xanh Hòa An - đặc sản Hải Dương

Vì sao bánh đậu xanh Hải Dương đều mang biểu tượng Rồng Vàng?

24/02/2022
vải thiều Lục Ngạn

Lục Ngạn không chỉ vải thiều!

24/02/2022

Ẩm Thực Ba Miền

Đặc sản vùng miền

Chăm Sóc – Sức khỏe

Đồ uống - Giải khát

Da Giày-Dệt May-Thời Trang

 

 

Công nghệ – Giải Trí

Điện Tử – Cơ Khí

Dược Phẩm – Y Tế

Hóa Mỹ Phẩm

Gốm Sứ – Mỹ Nghệ

 

 

Quà Tặng

Trang Sức – Làm Đẹp

Xây dựng - Thiết kế

Đồ Gỗ – Nội Thất

Sản phẩm khác

 

 

logo dunghangviet.vn

Theo dõi chúng tôi trên

Dùng Hàng Việt là nền tảng quảng cáo và tiếp thị trực tuyến nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành sản xuất nội địa, tăng giá trị xuất khẩu và tạo động lực tăng trưởng mạnh mẽ cho nền kinh tế Việt Nam.

Số giấy phép: 28/GP-TTĐT ngày 24/02/2012
Điện thoại:  0334 555 788
Email: noidung@dunghangviet.vn

CÔNG TY

Giới thiệu
Quảng Cáo
Hợp Tác
Liên Hệ

Copyright © 2009-2022 Dùng Hàng Việt. All Rights Reserved | Điều Khoản Sử Dụng | Chính Sách Bảo Mật

No Result
View All Result
  • SẢN PHẨM
    • Ẩm thực Ba Miền
    • Đặc Sản Vùng Miền
    • Chăm Sóc Sức khỏe
    • Đồ Uống – Giải Khát
    • Lương Thực – Thực phẩm
    • Da Giày – Dệt May – Thời trang
    • Công Nghệ – Giải Trí
    • Điện Tử – Cơ Khí
    • Dược Phẩm – Y Tế
    • Hóa Mỹ Phẩm
    • Gốm Sứ – Mỹ nghệ
    • Quà Tặng
    • Xuất Khẩu
    • Trang Sức – Làm Đẹp
    • Xây Dựng – Thiết Kế
    • Đồ Gỗ – Nội Thất
    • Sản Phẩm Khác
  • MUA GÌ-Ở ĐÂU
  • TRẢI NGHIỆM-ĐÁNH GIÁ
  • OCOP-GLOBALGAP
  • NUÔI TRỒNG-SẢN XUẤT
  • KẾT NỐI-TIÊU THỤ

© 2009-2022 Dùng Hàng Việt.
All rights reserved.