Tập đoàn TH – Doanh nghiệp tiên phong tạo ra cuộc cách mạng sữa tươi sạch
Bước vào thị trường sữa hơn 10 năm, tập đoàn TH đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chăn nuôi bò sữa, chế biến và phân phối sản phẩm hoàn toàn từ sữa tươi sạch theo chuỗi khép kín. Với chất lượng và tư duy vượt trội, các dòng sản phẩm của tập đoàn TH luôn được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao.
Bám sát vào giá trị cốt lõi từ những ngày đầu phát triển. Tập đoàn TH đã tạo ra một cuộc cách mạng sữa tươi sạch tại Việt Nam. Mang đến cho người tiêu dùng những giá trị hạnh phúc đích thức.
Ngay từ khi thành lập, tập đoàn TH đã định vị thương hiệu và tuân thủ theo 5 giá trị cốt lõi mà nhà sáng lập thương hiệu đặt ra: Vì sức khỏe cộng đồng, hoàn toàn từ thiên nhiên, tươi ngon bổ dưỡng, thân thiện với môi trường – tư duy vượt trội, hài hòa lợi ích.
Các sản phẩm của TH Milk trước tiên phải vì sức khỏe cộng đồng, nguồn nguyên liệu sữa tươi sạch từ đàn bò được nuôi dưỡng theo quy trình khép kín nghiêm ngặt và đảm bảo thân thiện với môi trường. Không dừng lại ở đó, với sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng của mình. Gần 120 sản phẩm chế biến từ sữa tươi sạch của trang trại TH đã mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam nguồn dinh dưỡng lành mạnh, tươi ngon, bổ dưỡng.
Tập đoàn TH cũng là doanh nghiệp tiên phong đi đầu đồng hành cùng chính phủ chăm sóc sức khỏe, nâng tầm vóc thể lực và trí lực của trẻ em Việt Nam. Bằng các dự án về sữa học đường, dinh dưỡng học đường trong những vừa qua. Và vẫn đang bền bỉ trong thời gian tới.
Cuộc cách mạng sữa tươi sạch mà TH thực hiện tại Việt Nam dựa trên việc tiên phong ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp, kết hợp với trí tuệ Việt và tài nguyên thiên nhiên Việt Nam. Từng con bò sữa trong trang trại được gắn chip cung cấp thông số chính xác về từng giai đoạn phát triển, các chỉ số sức khỏe cần thiết. Nhờ vậy nguồn sữa từ TH luôn đảm bảo được sự tươi sạch trong từng sản phẩm.
Bà Thái Hương, chủ tịch hội đồng chiến lược tập đoàn TH chia sẻ: “Giá trị cốt lõi của thương hiệu quốc gia là tinh thần dân tộc, là khát khao cống hiến và thể hiện đẳng cấp. Nghĩa là sự cam kết của doanh nghiệp vào sản phẩm. TH phải làm thế nào để người tiêu dùng tin tưởng đó là sự minh bạch, sự rõ ràng và gửi gắm niềm tin vào thương hiệu quốc gia.”
Trước khi TH tham gia vào thị trường sữa Việt. Tại Việt Nam có đến 92% sản phẩm sữa dạng lỏng là sữa bột nhập về pha lại. Sự xuất hiện của sữa tươi sạch TH True Milk mang tới cho người tiêu dùng Việt sự lựa chọn sử dụng dòng sữa tươi sạch chất lượng cao. Đây là một trong 3 tiêu chí giúp cho tập đoàn TH được vinh danh thương hiệu quốc gia Việt Nam liên tục nhiều năm liền.
Luôn bền bỉ giữ vững các giá trị cốt lõi. Đến nay đàn bò sữa của TH đạt 70.000 con tại nghệ An cũng nhiều trang trại mới được xây dựng ở khắp nơi tại Việt Nam như Hà Giang, Cao Bằng, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Kontum, Phú Yên, Lâm Đồng, An Giang và nước ngoài gồm Liên Bang Nga, Úc…
3 Yến tố đã định vị nên thương hiệu TH là nghiêm túc, chân chính và kiêu hãnh. Dự án sữa tươi sạch của tập đoàn sữa TH Milk thành công hôm nay là nhờ tâm huyết, tư duy về phát triển bền vững trong nông nghiệp và tầm nhìn của người đúng đầu tập đoàn.
Không chỉ dừng lại ở 45% thị phần trong phân khúc ngành hàng sữa tươi sạch tại Việt Nam. Hiện tại tập đoàn TH cũng đã xuất khẩu sản phẩm sữa tươi chính ngạch sang thị trường Trung Quốc, các nước Asean. Gắn biểu trưng thương hiệu quốc gia Việt Nam trong mỗi dòng sản phẩm chủ lực của tập đoàn TH sẽ là đòn bẩy để ghi dấu ấn đáng tự hào trong ngành sữa Việt.