Sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia: Giấy vở Hồng Hà
  1. Home
  2. Thương Hiệu Quốc gia
  3. Sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia: Giấy vở Hồng Hà
editor 3 năm trước

Sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia: Giấy vở Hồng Hà

Trong bối cảnh đầy khó khăn khi nền kinh tế bắt đầu chuyển sang kinh tế thị trường. Dòng sản phẩm giấy vở của công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà đã giúp doanh nghiệp từng bước vượt qua thời kỳ này.

Năm 2020, đây cũng chính là dòng sản phẩm đã đạt được chứng nhận thương hiệu quốc gia Việt Nam sau khi đầy đủ các tiêu chí xét chọn về chất lượng đổi mới, sáng tạo và năng lực tiên phong.

Việc đầu tư vào sản phẩm giấy vở là một hướng đi đúng đắn. Hiện nay giấy vở đang trở thành sản phẩm chủ đạo đóng góp lớn vào doanh thu của Hồng Hà.

Từ những giai đoạn đầu vừa nghiên cứu vừa học hỏi, cùng với sự đổi mới và đầu tư liên tục. Đến nay Hồng Hà đã sở hữu một dây chuyền công nghệ sản xuất giấy vở hiện đại, phục vụ sản xuất dòng sản phẩm mới đạt chuẩn quốc tế. Dây chuyền sản xuất mới không phát sinh bụi cũng chính là những nỗ lực của công ty trong việc tiên phong đáp ứng các xu hướng tiêu dùng xanh sạch. Duy trì đảm bảo các tiêu chí khắt khe của chương trình thương hiệu quốc gia trong giai đoạn tiếp theo.

Đối với bất kỳ doanh nghiệp lâu năm nào, nếu không duy trì được yếu tố chất lượng thì sẽ không giữ vững được vị trí của mình dù đã từng thành công trong quá khứ. Chất lượng chính là tạo dựng giá trị niềm tin của thương hiệu Hồng Hà suốt hơn 60 năm qua. Và cũng chính là kim chỉ nam để công ty tiếp tục hành trình của mình, vững vàng bước chân vào sân chơi toàn cầu, khẳng định chất lượng của những sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam trên thị trường quốc tế.

6 lượt xem | 0 bình luận

Bạn thấy bài viết mang lại giá trị?

Click ngay để cảm ơn tác giả!

Tác giả vẫn chưa cập nhật trạng thái

Chức năng bình luận hiện chỉ có thể hoạt động sau khi bạn đăng nhập!