Dùng Hàng Việt
  • SẢN PHẨM
    • Ẩm thực Ba Miền
    • Đặc Sản Vùng Miền
    • Chăm Sóc Sức khỏe
    • Đồ Uống – Giải Khát
    • Lương Thực – Thực phẩm
    • Da Giày – Dệt May – Thời trang
    • Công Nghệ – Giải Trí
    • Điện Tử – Cơ Khí
    • Dược Phẩm – Y Tế
    • Hóa Mỹ Phẩm
    • Gốm Sứ – Mỹ nghệ
    • Quà Tặng
    • Xuất Khẩu
    • Trang Sức – Làm Đẹp
    • Xây Dựng – Thiết Kế
    • Đồ Gỗ – Nội Thất
    • Sản Phẩm Khác
  • MUA GÌ-Ở ĐÂU
  • TRẢI NGHIỆM-ĐÁNH GIÁ
  • OCOP-GLOBALGAP
  • NUÔI TRỒNG-SẢN XUẤT
  • KẾT NỐI-TIÊU THỤ
No Result
View All Result
Dùng Hàng Việt
  • SẢN PHẨM
    • Ẩm thực Ba Miền
    • Đặc Sản Vùng Miền
    • Chăm Sóc Sức khỏe
    • Đồ Uống – Giải Khát
    • Lương Thực – Thực phẩm
    • Da Giày – Dệt May – Thời trang
    • Công Nghệ – Giải Trí
    • Điện Tử – Cơ Khí
    • Dược Phẩm – Y Tế
    • Hóa Mỹ Phẩm
    • Gốm Sứ – Mỹ nghệ
    • Quà Tặng
    • Xuất Khẩu
    • Trang Sức – Làm Đẹp
    • Xây Dựng – Thiết Kế
    • Đồ Gỗ – Nội Thất
    • Sản Phẩm Khác
  • MUA GÌ-Ở ĐÂU
  • TRẢI NGHIỆM-ĐÁNH GIÁ
  • OCOP-GLOBALGAP
  • NUÔI TRỒNG-SẢN XUẤT
  • KẾT NỐI-TIÊU THỤ
No Result
View All Result
Dùng Hàng Việt
No Result
View All Result
Trang chủ Khởi Nghiệp - Làm Giàu

Xây dựng câu chuyện cho sản phẩm OCOP: Công cụ hiệu quả để quảng bá thương hiệu

HV Tác giả HV
12/07/2023
Trong Khởi Nghiệp - Làm Giàu, Nổi bật
0
sản phẩm OCOP: bưởi da xanh và cam quýt

sản phẩm OCOP: bưởi da xanh và cam quýt

76
SHARES
1.3k
VIEWS
Chia sẻ lên FacebookChia sẻ lên Twitter

Sản phẩm OCOP chính là báu vật của từng làng quê, sản phẩm đặc hữu của từng vùng miền, nó kết tinh những giá trị văn hóa, thổ nhưỡng, kỹ năng của người làm ra nó. Vì vậy sản phẩm OCOP phải khai thác tiếp cận thị trường theo một cách khác. Đó là dựa vào chính sự đặc sắc có tính bản địa của sản phẩm.

Xây dựng câu chuyện là một trong những giải pháp quan trọng để nâng cao giá trị sản phẩm. Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng trong bộ tiêu chí quốc gia về đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP.

Có thể bạn thích

Làm giàu từ con dế

Xây dựng thương hiệu mạnh cho cá tầm Việt Nam

Bao bì sản phẩm: “Người bán hàng” thầm lặng

Với lợi thế cạnh tranh là sản phẩm đặc sản đặc thù của địa phương bằng những câu chuyện văn hóa nhân văn trong sản phẩm đến người tiêu dùng. Nó là công cụ hiệu quả để thực hiện truyền thông quảng bá cho sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm OCOP. Là thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến cộng đồng đến người mua nhằm thay đổi cảm xúc của họ khi mua sắm sản phẩm dịch vụ, có thể tạo nên thương hiệu của sản phẩm mang đến suy nghĩ vượt ra ngoài tiện ích chức năng của sản phẩm dịch vụ. Nó mang giá trị vô hình có thể chạm đến cảm xúc và trái tim của khách hàng, thay đổi hành vi, trở thành một phần lý do họ mua hàng. Thông điệp đó còn mang cả niềm tự hào của các vùng quê về những sản vật của họ. Bán sản phẩm chính là bán câu chuyện sản phẩm.

Những giá trị đó mới chính là cốt lõi để nâng cao giá trị gia tăng cho sản phẩm OCOP. Người tiêu dùng không chỉ thưởng thức sản phẩm mà còn thưởng thức cả một câu chuyện mà sản phẩm đó thể hiện. Nó mang giá trị vô hình nhưng có thể chạm đến cảm xúc và trái tim của người tiêu dùng. Từng câu chuyện của sản phẩm chứa đựng niềm tự hào, dấu ấn, giá trị truyền thống của vùng đất nơi sản phẩm ra đời.

Vì vậy cần phải xây dựng câu chuyện sản phẩm thật hấp dẫn, ý nghĩa, gần gũi, mộc mạc nhưng thể hiện được sự tinh túy cầu kỳ trong sản xuất chế biến. Từng câu chuyện ngắn gọn nhưng toát lên được hồn cốt của sản phẩm, toát lên niềm tự hào của người dân đối với mảnh đất mình sinh ra và lớn lên. Nhất là những sản phẩm đặc trưng vùng miền như muối, mắm, cá khô, tôm khô, bánh, chả…

78 / 100
Powered by Rank Math SEO
Điểm chất lượng
Khu vực dành cho Quý độc giả quan tâm đặc biệt đến sản phẩm này
  • ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ SẢN PHẨM
  • DANH SÁCH CÁC ĐIỂM BÁN HÀNG
  • LÀM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI - XUẤT KHẨU
Quý độc giả có mong muốn dùng thử sản phẩm hoặc tham quan đơn vị sản xuất, vui lòng để lại thông tin bên dưới. Chúng tôi sẽ gọi lại ngay sau khi nhận được thông tin.


Quý độc giả đang là nhà kinh doanh cần nhập sỉ hoặc đơn vị xuất khẩu muốn hợp tác với nhà sản xuất để đưa sản phẩm ra nước ngoài, vui lòng để lại thông tin bên dưới. Chúng tôi sẽ liên hệ lại để cung cấp thông tin

Quan tâm: câu chuyện sản phẩmOCOPsản phẩm OCOPxây dựng thương hiệu
Share30Tweet19
HV

HV

Nâng tầm vị thế Việt Nam

Được đề xuất

Làm giàu từ con dế

Tác giả HV
25/04/2023
0
dế sấy Oanh Vĩnh

Khi trào lưu thưởng thức các món ăn chế biến từ côn trùng lan truyền từ châu Âu sang Châu Á, thì ở Việt Nam lại xuất hiện...

Chi tiết

Xây dựng thương hiệu mạnh cho cá tầm Việt Nam

Tác giả HV
12/07/2023
0
cá tầm Việt Nam

Hiện nay cá tầm là dòng thực phẩm cao cấp có giá trị dinh dưỡng và kinh tế. Với mạng lưới nuôi trồng khai thác hiệu quả, tập...

Chi tiết

Bao bì sản phẩm: “Người bán hàng” thầm lặng

Tác giả HV
17/04/2023
0
bao bì mẫu mã của thực phẩm Bích Chi

Ông bà xưa có câu “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” để ám chỉ giá trị bên trong luôn được đánh giá cao hơn bên ngoài. Quan niệm...

Chi tiết

“Lộc trời” tầm gửi trên cây gạo: Sản phẩm OCOP 3 sao, giá bán hơn 1 triệu đồng/kg

Tác giả HV
12/07/2023
0
trà thảo mộc Tầm Gửi Cây Gạo

Dân gian có câu "cây gạo có ma, cây đa có thần". Tại xã Hiền Quan huyện Tam Nông tỉnh Phú Thọ, cây gạo lại là lộc trời, giúp...

Chi tiết

Lạ miệng món khâu nhục, đã ăn là ghiền

Tác giả HV
12/07/2023
0
món khâu nhục

Mỗi dân tộc vùng miền đều có hương vị đặc trưng tạo nên bức tranh ẩm thực phong phú hấp dẫn. Với người Nùng ở xã Bản Lầu...

Chi tiết
Bài tiếp theo
thịt trâu sấy khô - thịt trâu gác bếp

Ngon sạch thịt trâu sấy khô của HTX nông sản Gia Phú

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN QUAN

cao an xoa an Hòa

Câu chuyện sản phẩm: Cao an xoa An Hòa

24/02/2022
Soya Garden

Kinh doanh chuỗi bán lẻ: Muốn nhanh thì phải từ từ

24/02/2022
Cholimex Food

Cholimex Food xứng tầm thương hiệu quốc gia

12/07/2023
cà phê trái cây

Cà phê trái cây: Xu hướng cà phê mới thịnh hành trong giới trẻ

24/02/2022
tỏi hữu cơ Lý Sơn Vipas

Gia tăng giá trị cho thương hiệu tỏi hữu cơ Lý Sơn

24/02/2022
Mì khô Năm Nhơn

Mì khô Năm Nhơn

24/02/2022

Ẩm Thực Ba Miền

Đặc sản vùng miền

Chăm Sóc – Sức khỏe

Đồ uống - Giải khát

Da Giày-Dệt May-Thời Trang

 

 

Công nghệ – Giải Trí

Điện Tử – Cơ Khí

Dược Phẩm – Y Tế

Hóa Mỹ Phẩm

Gốm Sứ – Mỹ Nghệ

 

 

Quà Tặng

Trang Sức – Làm Đẹp

Xây dựng - Thiết kế

Đồ Gỗ – Nội Thất

Sản phẩm khác

 

 

logo dunghangviet.vn

Theo dõi chúng tôi trên

Dùng Hàng Việt ra đời với sự mệnh giúp các doanh nghiệp Việt tỏa sáng, từng bước chinh phục được trái tim của người tiêu dùng. Từ đó thúc đẩy sự phát triển của ngành sản xuất nội địa, tăng giá trị xuất khẩu và tạo động lực tăng trưởng mạnh mẽ cho nền kinh tế Việt Nam.

Số giấy phép: 28/GP-TTĐT ngày 24/02/2012
Điện thoại:  0978 52 1315
Email: xinchao@dunghangviet.vn

CÔNG TY

Giới thiệu
Quảng Cáo
Hợp Tác
Liên Hệ

Copyright © 2009-2022 Dùng Hàng Việt. All Rights Reserved | Điều Khoản Sử Dụng | Chính Sách Bảo Mật

No Result
View All Result
  • SẢN PHẨM
    • Ẩm thực Ba Miền
    • Đặc Sản Vùng Miền
    • Chăm Sóc Sức khỏe
    • Đồ Uống – Giải Khát
    • Lương Thực – Thực phẩm
    • Da Giày – Dệt May – Thời trang
    • Công Nghệ – Giải Trí
    • Điện Tử – Cơ Khí
    • Dược Phẩm – Y Tế
    • Hóa Mỹ Phẩm
    • Gốm Sứ – Mỹ nghệ
    • Quà Tặng
    • Xuất Khẩu
    • Trang Sức – Làm Đẹp
    • Xây Dựng – Thiết Kế
    • Đồ Gỗ – Nội Thất
    • Sản Phẩm Khác
  • MUA GÌ-Ở ĐÂU
  • TRẢI NGHIỆM-ĐÁNH GIÁ
  • OCOP-GLOBALGAP
  • NUÔI TRỒNG-SẢN XUẤT
  • KẾT NỐI-TIÊU THỤ

© 2009-2022 Dùng Hàng Việt.
All rights reserved.