
Kềm Nghĩa khẳng định danh hiệu thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Để có được cái gật đầu tin tưởng của người tiêu dùng trong nước là quá trình hơn 20 năm của Kềm Nghĩa khẳng định vị thế dẫn đầu trong sản xuất dụng cụ chăm sóc móng tại Việt Nam. Với 80% thị phần trong nước và 120 đại lý phân phối. Chinh phục nhiều thị trường lớn trên thế giới như Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nga.
Sản phẩm cũng đã được tôn vinh danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam dựa trên những nỗ lực không ngừng. Để duy trì chất lượng sản phẩm cùng với quá trình đổi mới sáng tạo và tầm nhìn của doanh nghiệp, những tiêu chí quan trọng để khẳng định vị thế của thương hiệu.
Tại nhà máy sản xuất, đây có thể được xem là công xưởng kềm của thế giới. Với năng suất khoảng 850 tấn sản phẩm mỗi năm. Nhằm hoàn thiện chuẩn y tế trong quy trình sản xuất, Kềm Nghĩa đã đầu tư xây dựng nhà máy lớn nhất khu vực Đông Dương tại khu công nghiệp Chủ Chi Thành phố Hồ Chí Minh. Đây được xem là bước đi lớn của doanh nghiệp để hoàn thiện quy trình sản xuất khép kín đạt chuẩn cho các dụng cụ chăm sóc móng của mình.
Bí quyết thành công là sự tổng hợp của nhiều yếu tố như đầu tư máy móc hiện đại, đào tạo công nhân có tay nghề giỏi, sử dụng nguyên liệu tốt và áp dụng hệ thống quản lý ISO theo tiêu chuẩn quốc tế.

Với một công đoạn sản xuất nhỏ, trước kia phải cần 21 công, giờ đây giảm xuống còn 4. Kết quả thời gian để ra sản phẩm rút ngắn còn một nửa. Đặc biệt sự đầu tư công nghệ còn giải quyết bài toán đồng đều về chất lượng, tỷ lệ hàng lỗi giảm từ 2% xuống còn 0,5%, hàng làm lại giảm từ 10% về mức 0%. Đó cũng là một trong những giá trị cốt lõi để doanh nghiệp đạt chứng nhận thương hiệu Quốc gia Việt Nam cho sản phẩm của mình.
Liên tục cải tiến hoạt động sản xuất, từ đó luôn giữ được chất lượng và tăng năng suất. Đó là điều mà Kềm Nghĩa đã thành công, và điều này cần thiết cho sự phát triển của doanh nghiệp. Theo kế hoạch năm 2022 Kềm Nghĩa sẽ nhân rộng dây chuyền tự động hóa, đồng thời triển khai tự động thêm nhiều khâu nữa. Điều này nhằm đáp ứng tiêu chí chất lượng cho sản phẩm. Cùng với cam kết lâu dài của doanh nghiệp nhằm duy trì quá trình đổi mới, sáng tạo, những tiêu chí cốt lõi khẳng định vị thế của thương hiệu quốc gia Việt Nam.