Dùng Hàng Việt
  • SẢN PHẨM
    • Ẩm thực Ba Miền
    • Đặc Sản Vùng Miền
    • Chăm Sóc Sức khỏe
    • Đồ Uống – Giải Khát
    • Lương Thực – Thực phẩm
    • Da Giày – Dệt May – Thời trang
    • Công Nghệ – Giải Trí
    • Điện Tử – Cơ Khí
    • Dược Phẩm – Y Tế
    • Hóa Mỹ Phẩm
    • Gốm Sứ – Mỹ nghệ
    • Quà Tặng
    • Xuất Khẩu
    • Trang Sức – Làm Đẹp
    • Xây Dựng – Thiết Kế
    • Đồ Gỗ – Nội Thất
    • Sản Phẩm Khác
  • MUA GÌ-Ở ĐÂU
  • TRẢI NGHIỆM-ĐÁNH GIÁ
  • OCOP-GLOBALGAP
  • NUÔI TRỒNG-SẢN XUẤT
  • KẾT NỐI-TIÊU THỤ
No Result
View All Result
Dùng Hàng Việt
  • SẢN PHẨM
    • Ẩm thực Ba Miền
    • Đặc Sản Vùng Miền
    • Chăm Sóc Sức khỏe
    • Đồ Uống – Giải Khát
    • Lương Thực – Thực phẩm
    • Da Giày – Dệt May – Thời trang
    • Công Nghệ – Giải Trí
    • Điện Tử – Cơ Khí
    • Dược Phẩm – Y Tế
    • Hóa Mỹ Phẩm
    • Gốm Sứ – Mỹ nghệ
    • Quà Tặng
    • Xuất Khẩu
    • Trang Sức – Làm Đẹp
    • Xây Dựng – Thiết Kế
    • Đồ Gỗ – Nội Thất
    • Sản Phẩm Khác
  • MUA GÌ-Ở ĐÂU
  • TRẢI NGHIỆM-ĐÁNH GIÁ
  • OCOP-GLOBALGAP
  • NUÔI TRỒNG-SẢN XUẤT
  • KẾT NỐI-TIÊU THỤ
No Result
View All Result
Dùng Hàng Việt
No Result
View All Result
Trang chủ Doanh nghiệp

Cà phê hòa tan G7 – Tiên phong truyền cảm hứng cho thương hiệu Việt

HV Tác giả HV
24/02/2022
Trong Doanh nghiệp
0
cà phê G7

cà phê G7

77
SHARES
1.3k
VIEWS
Chia sẻ lên FacebookChia sẻ lên Twitter

Cà phê thứ thiệt G7 là một trong những thương hiệu tiên phong đưa ra khái niệm “thương hiệu Việt”, góp phần hiện thực hóa khát vọng nâng tầm vị thế cho ngành cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới.

G7 – Tinh thần “dám” cho khát vọng thương hiệu Việt toàn cầu

Có thể bạn thích

Kido lập công ty mới, nhảy vào sản xuất gia vị nước chấm

Thực phẩm Bích Chi nâng giá trị cho nông sản đồng bằng Sông Cửu Long

Thép Pomina – Tiên phong kiến tạo giá trị cốt lõi vì một cộng đồng phát triển

Những năm đầu thế kỷ 21, khi Việt Nam vẫn còn đang là quốc gia thuần nông đang chuyển mình hướng đến nền kinh tế công nghiệp hóa – hiện đại hóa, thương hiệu gần như là một khái niệm “chưa tồn tại” trong cộng đồng doanh nghiệp. Mặt khác, lúc này các thương hiệu quốc tế lại chiếm ưu thế hơn hẳn trên thị trường nội địa khiến cho những thương hiệu Việt vốn còn yếu kém không dám tìm kiếm cơ hội giành vị thế ngay chính trên sân nhà.

Là một trong những thương hiệu Việt lúc bấy giờ vẫn còn non trẻ về tuổi đời, non yếu về kinh nghiệm và nhỏ nhoi về tiềm lực tài chính, thế nhưng, Trung Nguyên đã dám dấn thân giành lại vị thế thương hiệu cà phê Việt trong nước và tiên phong xây dựng thương hiệu cà phê Việt toàn cầu. Năm 2003, cà phê hòa tan G7 ra đời, được đặt tên theo từ viết tắt của “Group of Industrial Countries” gồm 7 quốc gia phát triển trên thế giới, thể hiện khát vọng thống ngự những thị trường hàng đầu và xây dựng vị thế mới xứng đáng cho ngành cà phê Việt Nam trên toàn cầu.

Ngày 23.11.2003, cà phê hòa tan G7 chính thức xuất hiện trong Ngày hội tuyệt đỉnh tại Dinh Thống Nhất (Dinh Độc Lập). Trước đó, chưa có doanh nghiệp Việt nào dám đối đầu trực tiếp với tập đoàn đa quốc gia khi sản phẩm của tập đoàn đó đang dẫn dắt thị trường Việt Nam. G7 là thương hiệu cà phê Việt đầu tiên và duy nhất dám trực tiếp “thách đấu” thương hiệu ngoại. Trong cuộc thử mù (blind test) hương vị cà phê, có đến 89% người tiêu dùng chọn G7 – một chiến thắng đáng hãnh diện, tạo tiền đề cho cà phê thương hiệu Việt giành lại và thống ngự thị trường nội địa, tiếp đà chinh phục thế giới.

Thành công của G7 không chỉ được dựa trên chất lượng sản phẩm mà còn từ chiến lược định vị khác biệt, đặc biệt. Khát vọng phát triển thương hiệu đạt đến tầm cỡ thương hiệu toàn cầu, nhưng cà phê G7 giữ bản sắc văn hóa Việt, khẳng định “cà phê thứ thiệt” và đi đúng mục tiêu “phụng sự cộng đồng”. Chính sự sáng tạo và sức hút đặc biệt của G7, các thương hiệu ngoại quốc từ bỏ niềm kiêu hãnh của gã khổng lồ, buộc phải thay đổi cho phù hợp với khẩu vị người Việt và áp dụng chiến lược “địa phương hóa” để cạnh tranh.

Sản phẩm cà phê G7 là sự kết hợp tinh túy của hạt cà phê thơm ngon bậc nhất với công nghệ hiện đại và bí quyết pha chế huyền bí phương Đông làm tăng cường sự tỉnh táo, kích hoạt trí não sáng tạo và gia tăng hiệu suất làm việc. Trong từng hộp cà phê G7 là những lá tâm thư cháy bỏng khát vọng vì nước Việt hùng mạnh, như hiệu triệu mỗi người tiêu dùng cùng chung tay thay đổi tâm thế dân tộc trong bối cảnh mới. Thông qua cà phê để lan tỏa thông điệp về khát vọng tương lai chung vĩ đại cho quốc gia, xác lập danh xưng xứng đáng của dân tộc và đất nước Việt trên bản đồ thế giới.

Cùng thương hiệu Trung Nguyên, G7 trở thành ngọn cờ tiên phong, truyền cảm hứng cho thương hiệu Việt tự tin cạnh tranh với các sản phẩm quốc tế. Đồng thời từng bước đi đầy quyết tâm của G7 đã hun đúc trong mỗi người Việt Nam một hào khí của dân tộc dám khát vọng lớn, dám sáng tạo, dám thách thức. Thương hiệu cà phê G7 nhận được sự hưởng ứng sâu rộng từ mọi tầng lớp, những người trẻ yêu nước, các chuyên gia nghiên cứu văn hóa, giới tinh hoa, chuyên gia kinh tế, truyền thông… kề vai sát cánh đưa cà phê Việt vươn ra thế giới với nguyên tắc khi cùng nhau không gì là không thể. Đó cũng chính là sức mạnh để cà phê G7 vươn lên dẫn dắt thị trường cà phê hòa tan trong nước và nhanh chóng xuất khẩu đến 80 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Câu chuyện thành công của G7 đã được đưa vào sách ASEAN Brand và được giảng dạy trong các trường đại học danh tiếng tại Việt Nam và thế giới, trên các tạp chí nổi tiếng như Financial Times… G7 trở thành thương hiệu Việt đầu tiên, đại diện cho biểu tượng của “chú tí hon David” ít tuổi, non trẻ nhưng lại làm nên những điều không tưởng, chiến thắng gã khổng lồ Goliath, trở thành một “case study” của giới chuyên môn khi nghiên cứu về chiến lược truyền thông sáng tạo của thương hiệu Việt.

Đến nay, G7 luôn là món quà biểu trưng của Việt Nam hiện diện trong hành trang của người Việt khi ra với thế giới cũng như của khách quốc tế khi rời Việt Nam. Những sản phẩm G7 luôn nhận được sự yêu mến của người tiêu dùng thế giới với sự hiện diện rộng khắp bao phủ hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi, kênh thương mại điện tử tại Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản. Đặc biệt, G7 dẫn đầu top 13 thương hiệu cà phê hòa tan được yêu thích nhất tại Trung Quốc theo công bố từ Chnbrand – cơ quan xếp hạng thương hiệu hàng đầu Trung Quốc, vượt qua các thương hiệu cà phê Nhật Bản, Mỹ, Malaysia, Đài Loan.

cà phê G7 - Trung Nguyên Legend
cà phê G7 – Trung Nguyên Legend

Thương hiệu Việt đại diện cho tinh thần dấn thân của thế hệ trẻ vì quốc gia, dân tộc

Nhạc sĩ Dương Thụ nhận định: “G7 không phải là chiến binh bình thường mà là chiến binh tạo ra thương hiệu. Mang sản phẩm do người Việt Nam sản xuất đi chinh phục thế giới, nâng cao chuỗi giá trị của ngành cà phê, làm thay đổi tâm thế của thương hiệu Việt”.

Nếu chỉ là khát vọng của một thương hiệu thì cà phê G7 đã không nhận được sự đồng hành của người Việt nhiều đến thế và không hội đủ sức mạnh phát triển thần kỳ như “Thánh Gióng”. Người tiêu dùng sẽ quần tụ quanh thương hiệu thể hiện được lý tưởng mà họ ngưỡng vọng. Chính vì tầm nhìn vĩ đại cho đất nước, dân tộc mà cà phê G7 mới có thể trở thành biểu tượng thương hiệu quốc gia, tham gia đóng góp vào quá trình nâng cao vị thế của đất nước trên toàn cầu.

Nhà sáng lập, Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ có một khát vọng và niềm xác tín mãnh liệt rằng Việt Nam hoàn toàn có thể trở nên vĩ đại. Vấn đề ở đây là thấu đạt các yếu tố nền tảng và một chương trình hành động cụ thể để từng bước phát triển Việt Nam trở thành quốc gia hùng mạnh. Cùng với quyết tâm lấy lại giá trị thực mà cà phê Việt xứng đáng được hưởng, Tập đoàn Trung Nguyên Legend cũng sẽ góp phần kiến tạo nên một quốc gia hình mẫu, dẫn dắt và xây dựng một hệ sinh thái giúp con người đi tới sự giàu có toàn diện về thể chất, vật chất, tinh thần.

Cà phê hòa tan G7 đã ghi dấu ấn tại hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ, được biết đến là “đại sứ ngoại giao” kết nối văn hóa Việt Nam với quốc tế khi luôn được chọn phục vụ trong các sự kiện kinh tế, ngoại giao quan trọng của Việt Nam và hội nghị cấp cao toàn cầu như APEC, ASEM, ASEAN, WEF… Và liên tục dẫn đầu trong các bảng xếp hạng thương hiệu được yêu thích nhất theo kết quả nghiên cứu của AC Nielsen, Kantar Worldpanel, B&C Company và Nikkei BP Consultancy…

Hơn nữa, cà phê G7 luôn đồng hành khởi xướng các hoạt động vun đắp tri thức và tinh thần dám dấn thân, dám khát vọng lớn cho nhiều thế hệ doanh nhân và giới trẻ. Trong đó, tiêu biểu như chương trình “Sáng tạo vì thương hiệu Việt” năm 2003, “Xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam” năm 2003, thành lập Quỹ “Khơi nguồn sáng tạo” hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp năm 2005, khởi động diễn đàn “Nước Việt ta nhỏ hay không nhỏ” và “Ngày hành động vì nước Việt vĩ đại” năm 2005 cùng nhiều chương trình khác đồng hành với TW Đoàn hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, kiến quốc… góp phần quan trọng trong sự phát triển của quốc gia trong thời kỳ đổi mới.

Ngày 23.11.2012, kỷ niệm 9 năm ra mắt Cà phê G7, Trung Nguyên chính thức đồng hành với TW Đoàn cam kết “Xây dựng thế hệ trẻ Sáng tạo vì khát vọng Việt” với chiến dịch tặng hàng chục triệu cuốn sách nền tảng đổi đời – cung cấp tri thức và công thức thành công đến thanh niên. Đến nay, chương trình được Tập đoàn Trung Nguyên Legend tiếp nối và phát triển với tên gọi “Hành trình Từ trái tim – Hành trình Lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt”, được đẩy mạnh lan tỏa rộng khắp với hàng chục triệu cuốn sách quý trong Tủ sách nền tảng đổi đời được trao tặng đến các bạn trẻ, học sinh, sinh viên, thanh niên các trường đại học, cao đẳng, lực lượng chiến sĩ, bộ đội, các thư viện trung ương và địa phương, nhà văn hóa… trên mọi vùng miền đất nước, được sự ủng hộ, đồng hành của hàng ngàn cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước.

Là một thành tựu nổi bật trong hành trình 25 năm sáng tạo và phát triển của Tập đoàn Trung Nguyên Legend (16.6.1996 – 16.6.2021), thương hiệu cà phê hòa tan G7 cũng đã góp phần tạo nên một dấu ấn đặc biệt, một vị thế mới của thương hiệu Việt trên thế giới trong hành trình đổi mới và phát triển của đất nước. Tinh thần dám thách thức, khát vọng lớn và sáng tạo không ngừng của G7 vẫn đang tiếp tục đưa G7 chinh phục thế giới với những dấu ấn khác biệt, đặc biệt về sản phẩm và câu chuyện về một lối sống mới – Lối sống cà phê đem đến giàu có và hạnh phúc đích thực.

Nguồn: Trung Nguyên Legend

5 / 5 ( 1 bình chọn )
84 / 100
Powered by Rank Math SEO
Điểm chất lượng
Khu vực dành cho Quý độc giả quan tâm đặc biệt đến sản phẩm này
  • ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ SẢN PHẨM
  • DANH SÁCH CÁC ĐIỂM BÁN HÀNG
  • LÀM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI - XUẤT KHẨU
Quý độc giả có mong muốn dùng thử sản phẩm hoặc tham quan đơn vị sản xuất, vui lòng để lại thông tin bên dưới. Chúng tôi sẽ gọi lại ngay sau khi nhận được thông tin.


Quý độc giả đang là nhà kinh doanh cần nhập sỉ hoặc đơn vị xuất khẩu muốn hợp tác với nhà sản xuất để đưa sản phẩm ra nước ngoài, vui lòng để lại thông tin bên dưới. Chúng tôi sẽ liên hệ lại để cung cấp thông tin

Quan tâm: cà phê G7cà phê Trung NguyênTrung Nguyên Legend
Share31Tweet19
HV

HV

Nâng tầm vị thế Việt Nam

Được đề xuất

Kido lập công ty mới, nhảy vào sản xuất gia vị nước chấm

Tác giả HV
06/03/2023
0
Kido sở hữu hãng dầu ăn Tường An

Hội đồng quản trị tập đoàn Kido vừa thông qua việc góp vốn thành lập công ty cổ phần thực phẩm và gia vị TA, với ngành nghề...

Chi tiết

Thực phẩm Bích Chi nâng giá trị cho nông sản đồng bằng Sông Cửu Long

Tác giả HV
08/04/2022
0
thực phẩm Bích Chi

Bún gạo làm từ thanh long, bún gạo từ khoai lang, bánh phồng tôm từ cà rốt, củ dền, rau củ quả… đây là những sản phẩm còn...

Chi tiết

Thép Pomina – Tiên phong kiến tạo giá trị cốt lõi vì một cộng đồng phát triển

Tác giả HV
24/02/2022
0
thép Pomina

Thép Pomina đã được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao từ năm 2006 cho đến nay. Được các kỹ sư, tổng thầu các công trình...

Chi tiết

Điện Quang – Hàng Việt Nam vì người tiêu dùng

Tác giả HV
24/02/2022
0
bóng đèn Điện Quang - thương hiệu Quốc gia

Với 23 năm liên tục đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, là doanh nghiệp đứng đầu trong ngành hàng của mình. Công ty Cổ phần...

Chi tiết

Người tiêu dùng ngày càng ủng hộ doanh nghiệp Việt

Tác giả HV
24/02/2022
0
người tiêu dùng ủng hộ doanh nghiệp Việt

Mới đây hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam tại Tp Hồ Chí Minh đã có buổi chia sẻ, giao lưu giữa các chủ doanh nghiệp...

Chi tiết
Bài tiếp theo
chả cá rô phi Thuận Phát

Chả cá rô phi Thuận Phát

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN QUAN

bánh kẹo Bảo Minh

Bánh kẹo Bảo Minh chuyển mình mạnh mẽ, đón đầu xu hướng

24/02/2022
vú sữa Mica không mủ ăn được cả vỏ

Vú sữa tím Mica đột biến: Trái to, giòn ngọt và ăn luôn được cả vỏ

24/02/2022
nuôi ong lấy mật

Tìm đầu ra ổn định cho sản phẩm mật ong Lâm Sơn

29/03/2022
nước mắm Hà Quảng

Người gây dựng thương hiệu mắm ruốc và nước mắm Hà Quảng

24/03/2022
nước dừa đóng hộp Cocoxim

Vì sao nước dừa đóng hộp Cocoxim sẽ là món giải khát xu thế mùa hè?

24/02/2022
rượu ngô Trưởng Bản

Rượu ngô Trưởng Bản: Sản phẩm OCOP 4 sao tỉnh Sơn La

24/02/2022

Ẩm Thực Ba Miền

Đặc sản vùng miền

Chăm Sóc – Sức khỏe

Đồ uống - Giải khát

Da Giày-Dệt May-Thời Trang

 

 

Công nghệ – Giải Trí

Điện Tử – Cơ Khí

Dược Phẩm – Y Tế

Hóa Mỹ Phẩm

Gốm Sứ – Mỹ Nghệ

 

 

Quà Tặng

Trang Sức – Làm Đẹp

Xây dựng - Thiết kế

Đồ Gỗ – Nội Thất

Sản phẩm khác

 

 

logo dunghangviet.vn

Theo dõi chúng tôi trên

Dùng Hàng Việt là nền tảng quảng cáo và tiếp thị trực tuyến nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành sản xuất nội địa, tăng giá trị xuất khẩu và tạo động lực tăng trưởng mạnh mẽ cho nền kinh tế Việt Nam.

Số giấy phép: 28/GP-TTĐT ngày 24/02/2012
Điện thoại:  0334 555 788
Email: noidung@dunghangviet.vn

CÔNG TY

Giới thiệu
Quảng Cáo
Hợp Tác
Liên Hệ

Copyright © 2009-2022 Dùng Hàng Việt. All Rights Reserved | Điều Khoản Sử Dụng | Chính Sách Bảo Mật

No Result
View All Result
  • SẢN PHẨM
    • Ẩm thực Ba Miền
    • Đặc Sản Vùng Miền
    • Chăm Sóc Sức khỏe
    • Đồ Uống – Giải Khát
    • Lương Thực – Thực phẩm
    • Da Giày – Dệt May – Thời trang
    • Công Nghệ – Giải Trí
    • Điện Tử – Cơ Khí
    • Dược Phẩm – Y Tế
    • Hóa Mỹ Phẩm
    • Gốm Sứ – Mỹ nghệ
    • Quà Tặng
    • Xuất Khẩu
    • Trang Sức – Làm Đẹp
    • Xây Dựng – Thiết Kế
    • Đồ Gỗ – Nội Thất
    • Sản Phẩm Khác
  • MUA GÌ-Ở ĐÂU
  • TRẢI NGHIỆM-ĐÁNH GIÁ
  • OCOP-GLOBALGAP
  • NUÔI TRỒNG-SẢN XUẤT
  • KẾT NỐI-TIÊU THỤ

© 2009-2022 Dùng Hàng Việt.
All rights reserved.