Bán 20.000 tấn/năm, Bibica là thương hiệu bánh kẹo quốc dân của Việt Nam
  1. Home
  2. Thương Hiệu Quốc gia
  3. Bán 20.000 tấn/năm, Bibica là thương hiệu bánh kẹo quốc dân của Việt Nam
editor 3 năm trước

Bán 20.000 tấn/năm, Bibica là thương hiệu bánh kẹo quốc dân của Việt Nam

Để cạnh tranh với các hãng bánh kẹo ngoại nhập, các doanh nghiệp trong nước đã không ngừng nỗ lực về mọi mặt. Trong đó Bibica là cái tên luôn được người tiêu dùng biết đến suốt 30 năm qua nhờ sự bền bỉ, khẳng định thương hiệu bánh kẹo Việt Nam phục vụ người tiêu dùng Việt Nam.

Xây dựng niềm tin với người tiêu dùng là một quá trình lâu dài, yêu cầu Bibica phải đảm bảo về mặt chất lượng. Đồng thời không ngừng cải tiến để đáp ứng những nhu cầu thay đổi của thị trường. Các sản phẩm bánh kẹo giàu tính truyền thống của Bibica đang tiếp tục kiên định với vị thế của mình trên thị trường nhờ sự đầu tư bài bản về quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm.

Tại Bibica, dây chuyền sản xuất bánh cracker và wafer sử dụng thiết bị và công nghệ nhập từ Châu Âu và Mỹ. Bánh bông lan Hura, các thành phần nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng từ trứng tươi, bột mì tươi luôn được đảm bảo vô trùng. Được bibica đầu tư tự động gần như hoàn toàn từ khâu trộn nguyên liệu, nướng đến hoàn thiện sản phẩm.

Là doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo rất quan trọng trong chiến lược từ nông trại đến bàn ăn của tập đoàn PAN Group. Hơn 30 năm có mặt trên thị trường, không chỉ tiếp tục tạo dựng được vị thế với người tiêu dùng mà việc đầu tư nhà máy, dây chuyền mới, công nghệ hiện đại hay áp dụng những bộ tiêu chuẩn như ISO 9001, ISO 22000, FSSC 2000 cũng góp phần nâng cao giá trị trên từng sản phẩm của doanh nghiệp.

Tổng Giám đốc Bibica Nguyễn Quốc Hoàng: “Chúng ta có thể tự hào nói rằng, xét về mặt công nghệ trong lĩnh vực sản xuất bánh kẹo, Bibica nói riêng và nhiều nhà sản xuất của Việt Nam nói chung là không hề thua kém so với thế giới, đặc biệt là với Đông Nam Á. Trong chừng mực nào đó, chúng ta có lợi thế nhất định là do đi sau nên công nghệ sẽ mới hơn và Bibica cũng có dãy sản phẩm rất rộng, bao phủ hết toàn bộ các nhóm hàng trong ngành bánh kẹo”.

Bibica là một trong những công ty bánh kẹo nội địa lâu đời chiếm thị phần lớn trong ngành. Hàng năm doanh nghiệp cung cấp hơn 20.000 tấn bánh kẹo, với những nhãn hiệu đã quen thuộc với người tiêu dùng qua nhiều thế hệ. Công ty cũng sở hữu hệ thống phân phối rộng trên khắp cả nước, với hơn 120 nhà phân phối độc quyền, bao phủ 115.000 điểm bán và hơn 600 siêu thị lớn nhỏ. Đối với thị trường nước ngoài, sản phẩm bánh kẹo của công ty cũng đã được xuất khẩu sang hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Hơn 30 năm hình thành và phát triển, Bibica trở thành thương hiệu quốc dân trong lòng người dân Việt Nam. Việc tiếp tục trở thành thương hiệu quốc gia với sản phẩm bánh kẹo trong giai đoạn từ 2019-2021, công ty xác định đây là cánh cửa mở ra hướng đi mới cho thành công của doanh nghiệp trong tương lai.

Các sản phẩm bánh kẹo của doanh nghiệp với sự chắp cánh của thương hiệu quốc gia Việt Nam đã bắt đầu một hành trình mới tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng trong và ngoài nước.

17 lượt xem | 0 bình luận

Bạn thấy bài viết mang lại giá trị?

Click ngay để cảm ơn tác giả!

Tác giả vẫn chưa cập nhật trạng thái

Chức năng bình luận hiện chỉ có thể hoạt động sau khi bạn đăng nhập!