- Home
- Hóa Mỹ Phẩm
- Mỹ phẩm Sài Gòn SCC giới thiệu dầu gội Fresh và nước hoa Cindy với nhiều cải tiến đột phá
Mỹ phẩm Sài Gòn SCC giới thiệu dầu gội Fresh và nước hoa Cindy với nhiều cải tiến đột phá
Theo hãng nghiên cứu thị trường toàn cầu Mintel, thị trường ngành mỹ phẩm Việt Nam có giá trị khoảng 2,3 tỷ USD và đang ngày càng phát triển sôi động do nhu cầu của người tiêu dùng đang gia tăng.
Bên cạnh các thương hiệu nước ngoài. Nhiều thương hiệu mỹ phẩm nội địa của Việt Nam, với sự đầu tư chỉnh chu đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng, gây dựng được vị trí nhất định trong bối cảnh có nhiều cạnh tranh.
Một trong số đó là công ty hóa mỹ phẩm Sài Gòn SCC với nhiều dòng sản phẩm chất lượng. Mới đây SCC đã có buổi tiệc tri ân khách hàng, ra mắt 2 dòng sản phẩm và đề ra định hướng phát triển trong thời gian tới.
Công ty mỹ phẩm Sài gòn SCC, là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực mỹ phẩm. Từ trước năm 1975 đến nay, được định hướng phát triển theo những giá trị đạo đức bền vững. Qua hơn 30 năm không ngừng phát triển, mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh và xây dựng thương hiệu. Mỹ phẩm sài gòn SCC ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Với các sản phẩm tiêu biểu như nước hoa Miss Saigon Elegant, nước hoa Cindy, dầu gội Fresh… các dòng sản phẩm này nhiều năm liên tiếp đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao và nhiều giải thưởng uy tín, được phân phối trên toàn quốc và xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới.
Năm 2022 doanh thu của SCC đạt 357 tỷ đồng, tăng trưởng 23%, với hơn 5.606.880 sản phẩm được bán ra thị trường. Trong buổi tri ân khách hàng lần này, công ty mỹ phẩm Sài gòn đã giới thiệu 2 dòng sản phẩm là dầu gội Fresh và nước hoa Cindy với nhiều cải tiến ưu việt.
Ông Lương An Bình – Phó TGD Kinh doanh công ty mỹ phẩm Sài Gòn: “dòng sản phẩm dầu gội Fresh hình thành khá lâu đời ở Việt Nam. Được nghiên cứu và phát triển, thử nghiệm rất kỹ lưỡng bởi đội ngũ R&D chuyên nghiệp của SCC. Đó là sự sáng tạo từ các nguyên liệu thiên nhiên thuần túy Việt Nam. Nó sẽ giúp cho người tiêu dùng sự an toàn thân thiện khi sử dụng sản phẩm. Giúp cho mái tóc của người tiêu dùng luôn được sạch, căng bóng rạng ngời.
Với nước hoa Cindy là một bộ sưu tập gồm những mùi hương kinh điển kết hợp với hiện đại nhằm khởi nguồn đắm say cho phụ nữ Việt Nam. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ ý nghĩa của thời gian, của niềm tin mọi chuyện rồi sẽ tốt đẹp. Bộ sưu tập chính là một món quà mà SCC muốn tặng cho người phụ nữ Việt Nam sau những năm tháng chống chọi với dịch bệnh. Fresh và Cindy là hai thương hiệu có bề dày phát triển, trải qua nhiều thăng trầm, SCC đã từng bước chinh phục trở thành thương hiệu mỹ phẩm quốc dân trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.”
Bước sang năm 2023, công ty mỹ phẩm Sài Gòn đặt mục tiêu tăng trưởng 35%, duy trì vị trí dẫn đầu ở thị phần nước hoa phân khúc đại chúng. Tiếp tục phát triển với mức tăng trưởng cao ở ngành hàng chăm sóc cá nhân và chăm sóc sắc đẹp. Để đạt được mục tiêu này, nhiều kế hoạch đã được SCC đề ra như không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến cập nhật công nghệ mới, chuyên nghiệp hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng. Những chiến lược này hy vọng sẽ đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Góp phần củng cố và nâng tầm vị thế của mỹ phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước lẫn quốc tế.