Dùng Hàng Việt
  • SẢN PHẨM
    • Ẩm thực Ba Miền
    • Đặc Sản Vùng Miền
    • Chăm Sóc Sức khỏe
    • Đồ Uống – Giải Khát
    • Lương Thực – Thực phẩm
    • Da Giày – Dệt May – Thời trang
    • Công Nghệ – Giải Trí
    • Điện Tử – Cơ Khí
    • Dược Phẩm – Y Tế
    • Hóa Mỹ Phẩm
    • Gốm Sứ – Mỹ nghệ
    • Quà Tặng
    • Xuất Khẩu
    • Trang Sức – Làm Đẹp
    • Xây Dựng – Thiết Kế
    • Đồ Gỗ – Nội Thất
    • Sản Phẩm Khác
  • MUA GÌ-Ở ĐÂU
  • TRẢI NGHIỆM-ĐÁNH GIÁ
  • OCOP-GLOBALGAP
  • NUÔI TRỒNG-SẢN XUẤT
  • KẾT NỐI-TIÊU THỤ
No Result
View All Result
Dùng Hàng Việt
  • SẢN PHẨM
    • Ẩm thực Ba Miền
    • Đặc Sản Vùng Miền
    • Chăm Sóc Sức khỏe
    • Đồ Uống – Giải Khát
    • Lương Thực – Thực phẩm
    • Da Giày – Dệt May – Thời trang
    • Công Nghệ – Giải Trí
    • Điện Tử – Cơ Khí
    • Dược Phẩm – Y Tế
    • Hóa Mỹ Phẩm
    • Gốm Sứ – Mỹ nghệ
    • Quà Tặng
    • Xuất Khẩu
    • Trang Sức – Làm Đẹp
    • Xây Dựng – Thiết Kế
    • Đồ Gỗ – Nội Thất
    • Sản Phẩm Khác
  • MUA GÌ-Ở ĐÂU
  • TRẢI NGHIỆM-ĐÁNH GIÁ
  • OCOP-GLOBALGAP
  • NUÔI TRỒNG-SẢN XUẤT
  • KẾT NỐI-TIÊU THỤ
No Result
View All Result
Dùng Hàng Việt
No Result
View All Result
Trang chủ Thương Hiệu Quốc gia

Biti’s xứng tầm thương hiệu quốc gia

HV Tác giả HV
08/04/2022
Trong Thương Hiệu Quốc gia
0
cửa hàng giày dép Biti's

cửa hàng giày dép Biti's

76
SHARES
1.3k
VIEWS
Chia sẻ lên FacebookChia sẻ lên Twitter

Một thương hiệu quốc dân trong tâm trí người tiêu dùng Việt, với chiến lược chuyển mình mạnh mẽ. Biti’s đang ngày càng phát triển và trở thành thương hiệu 7 lần liên tiếp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia.

Điều này không những khẳng định vị thế và giá trị của thương hiệu mà còn vang lên âm thanh của những bước chân không mỏi vì đã lội ngược dòng quay trở về vươn mình mạnh mẽ hơn xưa.

Có thể bạn thích

Thực phẩm Bích Chi: Nâng tầm giá trị hạt gạo Việt

Bán 20.000 tấn/năm, Bibica là thương hiệu bánh kẹo quốc dân của Việt Nam

Tập đoàn TH: Từ cuộc cách mạng sữa tươi sạch đến sữa hạt TH True Nut

Sau một thời gian vắng bóng trên thị trường do sự cạnh tranh quyết liệt của các sản phẩm ngoại nhập. Biti’s đã tập trung các nguồn lực lấy đổi mới sáng tạo là trụ cột quan trọng trong chiến lược phát triển với những sản phẩm mới được đầu tư bài bản, chất lượng. Lấy người trẻ làm cảm hứng sáng tạo nên sự đột phá trong thiết kế. Biti’s đã chinh phục được khách hàng không chỉ bởi chất lượng của sản phẩm mà còn bởi những giá trị tinh thần mà sản phẩm đem lại.

Đến nay khi nhắc tới Biti’s là nhắc tới sự trẻ trung, hiện đại, độc đáo cùng những câu chuyện riêng được chuyển tải trên sản phẩm. Tiêu biểu là dòng sản phẩm giày thể thao Biti’s Hunter với đối tượng khách hàng mục tiêu là giới trẻ hay các sản phẩm thời trang như dép sandal dành cho nữ giới.

Để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sản phẩm đầu ra, đội ngũ nghiên cứu và phát triển của Biti’s đã xây dựng được quy chuẩn chất lượng cũng như quy trình thử nghiệm khắt khe dựa trên nhiều tiêu chí.

Ngoài hệ thống phòng lab chuyên nghiệp, Biti’s còn đẩy mạnh đầu tư hệ thống máy móc thiết bị dây chuyền hiện đại tại nhà máy để từng sản phẩm được trau chuốt tỉ mỉ trước khi đến tay người tiêu dùng.

Biti’s đã có 7 năm liên tiếp có sản phẩm  đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia. Cùng với đó những sản phẩm có thương hiệu gần như đã chiếm trọn trái tim của người Việt khi liên tục cải tiến mẫu mã, chất lượng phù hợp với nhu cầu và tiêu chuẩn của mọi đối tượng.

Như những bước chân không mỏi, Biti’s không ngừng biến hóa cải tiến để hòa nhập với dòng chảy phát triển của xu hướng hiện đại. Trong tương lai, thương hiệu đang từng bước vững chắc để vươn mình ra thế giới. Lấy thế mạnh thương hiệu quốc gia để đưa Biti’s trở thành một phần trong sự vận hành của toàn cầu cũng như trở thành niềm tự hào của Việt Nam trên trường quốc tế.

86 / 100
Powered by Rank Math SEO
Điểm chất lượng
Khu vực dành cho Quý độc giả quan tâm đặc biệt đến sản phẩm này
  • ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ SẢN PHẨM
  • DANH SÁCH CÁC ĐIỂM BÁN HÀNG
  • LÀM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI - XUẤT KHẨU
Quý độc giả có mong muốn dùng thử sản phẩm hoặc tham quan đơn vị sản xuất, vui lòng để lại thông tin bên dưới. Chúng tôi sẽ gọi lại ngay sau khi nhận được thông tin.


Quý độc giả đang là nhà kinh doanh cần nhập sỉ hoặc đơn vị xuất khẩu muốn hợp tác với nhà sản xuất để đưa sản phẩm ra nước ngoài, vui lòng để lại thông tin bên dưới. Chúng tôi sẽ liên hệ lại để cung cấp thông tin

Share30Tweet19
HV

HV

Nâng tầm vị thế Việt Nam

Được đề xuất

Thực phẩm Bích Chi: Nâng tầm giá trị hạt gạo Việt

Tác giả HV
25/07/2023
0
bánh phồng tôm Bích Chi

Bánh tráng, phở, bánh phồng tôm, ngũ cốc hay thậm chí là ống hút gạo. Những sản phẩm có giá trị cao, đang được các doanh nghiệp như...

Chi tiết

Bán 20.000 tấn/năm, Bibica là thương hiệu bánh kẹo quốc dân của Việt Nam

Tác giả HV
09/03/2023
0
bánh Hura Deli của Bibica

Để cạnh tranh với các hãng bánh kẹo ngoại nhập, các doanh nghiệp trong nước đã không ngừng nỗ lực về mọi mặt. Trong đó Bibica là cái...

Chi tiết

Tập đoàn TH: Từ cuộc cách mạng sữa tươi sạch đến sữa hạt TH True Nut

Tác giả HV
08/03/2023
0
Sữa hạt TH True Nut

Sữa hạt hiện đang là nhóm sản phẩm có tốc độ tăng trưởng rất nhanh trên thị trường thế giới. Thị trường sữa thực vật toàn cầu đạt...

Chi tiết

Tập đoàn TH – Doanh nghiệp tiên phong tạo ra cuộc cách mạng sữa tươi sạch

Tác giả HV
12/07/2023
0
sữa TH True Milk Organic - tập đoàn TH

Bước vào thị trường sữa hơn 10 năm, tập đoàn TH đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chăn nuôi bò sữa, chế biến và...

Chi tiết

Phân bón hữu cơ Sông Gianh đồng hành cùng nông nghiệp bền vững

Tác giả HV
12/07/2023
0
phân bón hữu cơ Sông Gianh

Phân hữu cơ Sông Gianh đã được cấp chứng nhận Thương hiệu Quốc gia, được Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn khuyến cáo sử dụng. Sản...

Chi tiết
Bài tiếp theo
dừa Bến Tre - Công ty TNHH chế biến dừa Lương Quới - Vietcoco

Công nghệ chế biến sâu đưa dừa Bến Tre thành thương hiệu quốc gia

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN QUAN

tương ớt xí muội Cholimex

Điểm danh 5 loại tương ớt bất bại cho món ăn Việt

24/02/2022
mận hậu Sơn la

Mận hậu Sơn La: Viên ngọc đỏ núi rừng Tây Bắc

24/02/2022
quán cà phê Trung Nguyên Legend tại thành phố Thượng Hải

Làm thế nào để tăng giá trị hạt cà phê Việt Nam từ 5-10 lần?

09/03/2023
kem Tràng Tiền

Kem Tràng Tiền công bố bộ nhận diện mới: Bước chuyển mình mạnh mẽ!

24/02/2022
hạt điều Bình Phước

Béo bùi hạt điều Bình Phước

24/02/2022
biểu tượng thương hiệu quốc gia - Vietnam Value

Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng thứ hạng và giá trị

24/02/2022

Ẩm Thực Ba Miền

Đặc sản vùng miền

Chăm Sóc – Sức khỏe

Đồ uống - Giải khát

Da Giày-Dệt May-Thời Trang

 

 

Công nghệ – Giải Trí

Điện Tử – Cơ Khí

Dược Phẩm – Y Tế

Hóa Mỹ Phẩm

Gốm Sứ – Mỹ Nghệ

 

 

Quà Tặng

Trang Sức – Làm Đẹp

Xây dựng - Thiết kế

Đồ Gỗ – Nội Thất

Sản phẩm khác

 

 

logo dunghangviet.vn

Theo dõi chúng tôi trên

Dùng Hàng Việt ra đời với sự mệnh giúp các doanh nghiệp Việt tỏa sáng, từng bước chinh phục được trái tim của người tiêu dùng. Từ đó thúc đẩy sự phát triển của ngành sản xuất nội địa, tăng giá trị xuất khẩu và tạo động lực tăng trưởng mạnh mẽ cho nền kinh tế Việt Nam.

Số giấy phép: 28/GP-TTĐT ngày 24/02/2012
Điện thoại:  0978 52 1315
Email: xinchao@dunghangviet.vn

CÔNG TY

Giới thiệu
Quảng Cáo
Hợp Tác
Liên Hệ

Copyright © 2009-2022 Dùng Hàng Việt. All Rights Reserved | Điều Khoản Sử Dụng | Chính Sách Bảo Mật

No Result
View All Result
  • SẢN PHẨM
    • Ẩm thực Ba Miền
    • Đặc Sản Vùng Miền
    • Chăm Sóc Sức khỏe
    • Đồ Uống – Giải Khát
    • Lương Thực – Thực phẩm
    • Da Giày – Dệt May – Thời trang
    • Công Nghệ – Giải Trí
    • Điện Tử – Cơ Khí
    • Dược Phẩm – Y Tế
    • Hóa Mỹ Phẩm
    • Gốm Sứ – Mỹ nghệ
    • Quà Tặng
    • Xuất Khẩu
    • Trang Sức – Làm Đẹp
    • Xây Dựng – Thiết Kế
    • Đồ Gỗ – Nội Thất
    • Sản Phẩm Khác
  • MUA GÌ-Ở ĐÂU
  • TRẢI NGHIỆM-ĐÁNH GIÁ
  • OCOP-GLOBALGAP
  • NUÔI TRỒNG-SẢN XUẤT
  • KẾT NỐI-TIÊU THỤ

© 2009-2022 Dùng Hàng Việt.
All rights reserved.