Dùng Hàng Việt
  • SẢN PHẨM
    • Ẩm thực Ba Miền
    • Đặc Sản Vùng Miền
    • Chăm Sóc Sức khỏe
    • Đồ Uống – Giải Khát
    • Lương Thực – Thực phẩm
    • Da Giày – Dệt May – Thời trang
    • Công Nghệ – Giải Trí
    • Điện Tử – Cơ Khí
    • Dược Phẩm – Y Tế
    • Hóa Mỹ Phẩm
    • Gốm Sứ – Mỹ nghệ
    • Quà Tặng
    • Xuất Khẩu
    • Trang Sức – Làm Đẹp
    • Xây Dựng – Thiết Kế
    • Đồ Gỗ – Nội Thất
    • Sản Phẩm Khác
  • MUA GÌ-Ở ĐÂU
  • TRẢI NGHIỆM-ĐÁNH GIÁ
  • OCOP-GLOBALGAP
  • NUÔI TRỒNG-SẢN XUẤT
  • KẾT NỐI-TIÊU THỤ
No Result
View All Result
Dùng Hàng Việt
  • SẢN PHẨM
    • Ẩm thực Ba Miền
    • Đặc Sản Vùng Miền
    • Chăm Sóc Sức khỏe
    • Đồ Uống – Giải Khát
    • Lương Thực – Thực phẩm
    • Da Giày – Dệt May – Thời trang
    • Công Nghệ – Giải Trí
    • Điện Tử – Cơ Khí
    • Dược Phẩm – Y Tế
    • Hóa Mỹ Phẩm
    • Gốm Sứ – Mỹ nghệ
    • Quà Tặng
    • Xuất Khẩu
    • Trang Sức – Làm Đẹp
    • Xây Dựng – Thiết Kế
    • Đồ Gỗ – Nội Thất
    • Sản Phẩm Khác
  • MUA GÌ-Ở ĐÂU
  • TRẢI NGHIỆM-ĐÁNH GIÁ
  • OCOP-GLOBALGAP
  • NUÔI TRỒNG-SẢN XUẤT
  • KẾT NỐI-TIÊU THỤ
No Result
View All Result
Dùng Hàng Việt
No Result
View All Result
Trang chủ Xuất Khẩu

Thêm một số thương hiệu hàng Việt hiện diện ở nước ngoài: Trung Nguyên Legend, gạo ST25…

HV Tác giả HV
29/03/2023
Trong Xuất Khẩu
0
thương hiệu hàng Việt Trung Nguyên Legend ở Thượng Hải

thương hiệu hàng Việt Trung Nguyên Legend ở Thượng Hải

75
SHARES
1.3k
VIEWS
Chia sẻ lên FacebookChia sẻ lên Twitter

Kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam ngày càng lớn, việc xây dựng thương hiệu uy tín của hàng Việt càng quan trọng.

Nhìn nhận được tầm quan trọng của vấn đề này. Ngày càng nhiều doanh nghiệp trong nước đã chú trọng đầu tư xây dựng bảo hộ thương hiệu, từng bước nâng cao uy tín của hàng Việt tại nước ngoài. Thời gian gần đây có nhiều tín hiệu vui khi một số doanh nghiệp Việt đã mở rộng quy mô kinh doanh và bảo hộ được thương hiệu Việt trên trường Quốc tế.

Có thể bạn thích

Sau Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu… cây mía tươi Hòa Bình xuất đi Mỹ

Làm thế nào để tăng giá trị hạt cà phê Việt Nam từ 5-10 lần?

Mục tiêu xuất khẩu tỷ đô của “quốc bảo” sâm Ngọc Linh

1. Trung Nguyên Legend

Sau 10 năm xuất khẩu và gần 5 năm mở văn phòng đại diện tại Trung Quốc. Tháng 9/2022, Trung Nguyên Legend đã chính thức vận hành cửa hàng đầu tiên ở khu phố sầm uất tại thành phố Thượng Hải. Mang bản sắc Việt là yếu tố mà Trung Nguyên Legend chú trọng để tạo nên sự khác biệt tại thị trường tỷ dân như Trung Quốc.

Ông Lý Thanh Hải, Giám đốc kinh doanh thị trường Trung Quốc của Trung Nguyên Legend cho biết: “Từ đầu năm 2022 đến nay, đã có hơn 800 triệu ly cà phê Trung Nguyên Legend được bán ra tại thị trường Trung Quốc, cứ trung bình 18 ly cà phê được người Trung Quốc uống thì có 1 ly là của Trung Nguyên Legend. Để nâng tầm uy tín thương hiệu Việt tại nước ngoài nói chung, các doanh nghiệp Việt cần chú trọng yếu tố văn hóa cũng như mang lại giá trị đa lợi ích, bền vững cho xã hội, cả Việt Nam và quốc gia sở tại”.

2. Gạo ngon nhất thế giới St25

Cũng trong tháng 9/2022, Australia đã vừa cấp văn bằng bảo hộ nhãn hiệu cho 3 dòng sản phẩm là ST24, ST25 và gạo Ông Cua Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên một thương hiệu gạo nổi tiếng của Việt Nam được bảo hộ nhãn hiệu của riêng doanh nghiệp, với thời gian 10 năm tại Australia sau những nỗ lực can thiệp pháp lý để lấy lại quyền sở hữu chính chủ cho thương hiệu Việt.

Hiện gạo đặc sản Sóc Trăng được phân phối tại Úc bao gồm: St25, ST25 lúa tôm, ST25 mầm, ST25 hữu cơ, gạo lứt đỏ ST và gạo lứt ST tìm than.

Ông Harry Trần, phó Chủ tịch Hội doanh nghiệp Việt tại Sydney, Australia: “Đây là một tín hiệu vui và khẳng định được thương hiệu của Việt Nam đang dần dần chinh phục thị trường Úc. Mỗi nước, mỗi thị trường có sẽ hình thức cũng như các kênh phân phối có tính đặc thù riêng. Các doanh nghiệp Việt Nam cần lưu ý phát triển hệ thống phân phối này. Đặc biệt nêú tự phát triển được kênh phân phối thì nó sẽ tạo được sự ổn định cho hàng Việt phát triển được lâu dài và bền vững”.

3. Bún, phở, mì ăn liền… Made in Vietnam

Tại trung tâm thương mại và hệ thống các siêu thị của tập đoàn chuyên phân phối hàng Việt tại cộng hòa Séc và Châu Âu. Các mặt hàng tiêu dùng, đặc biệt là thực phẩm ăn liền Made in Vietnam cũng đang được nhiều người tiêu dùng Châu Âu ưa chuộng. Chất lượng ổn định là yếu tố then chốt để doanh nghiệp xây dựng uy tín thương hiệu Việt tại đây.

Ông Võ Văn Nam, Phó tổng giám đốc Tamda Group, Cộng hòa Séc: “Trong thời kỳ đại dịch 2 năm vừa qua. Người tiêu dùng Séc nói riêng và Châu Âu nói chung họ cũng thiên về dùng những sản phẩm mang tính tiện lợi nhiều hơn. Như sản phẩm bún bò, phở, mì ăn liền… của Việt Nam cũng được ưa chuộng. Điều quan trọng là chúng ta phải có một hệ thống quản lý chất lượng ổn định, lâu dài để tránh ảnh hưởng uy tín với người tiêu dùng và các nhà chức trách Châu Âu khi kiểm tra hàng Việt Nam”.

Theo Bộ Công thương, bên cạnh mạng lưới doanh nghiệp Kiều bào. Hiện có hàng nghìn doanh nghiệp Việt kết nối với các hệ thống phân phối nước ngoài. Một Quốc gia nếu có nhiều thương hiệu mạnh sẽ là nền tảng quan trọng để nâng tầm thương hiệu Quốc gia. Bởi vậy khi hàng Việt vươn ra được thị trường Quốc tế, với uy tín giá trị và tính cạnh tranh cao hơn thì đó cũng là lúc thương hiệu Quốc gia Việt Nam được nâng lên.

82 / 100
Powered by Rank Math SEO
Điểm chất lượng
Khu vực dành cho Quý độc giả quan tâm đặc biệt đến sản phẩm này
  • ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ SẢN PHẨM
  • DANH SÁCH CÁC ĐIỂM BÁN HÀNG
  • LÀM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI - XUẤT KHẨU
Quý độc giả có mong muốn dùng thử sản phẩm hoặc tham quan đơn vị sản xuất, vui lòng để lại thông tin bên dưới. Chúng tôi sẽ gọi lại ngay sau khi nhận được thông tin.


Quý độc giả đang là nhà kinh doanh cần nhập sỉ hoặc đơn vị xuất khẩu muốn hợp tác với nhà sản xuất để đưa sản phẩm ra nước ngoài, vui lòng để lại thông tin bên dưới. Chúng tôi sẽ liên hệ lại để cung cấp thông tin

Quan tâm: gạo đặc sảngạo SThàng Việt NamSt25Trung Nguyên Legend
Share30Tweet19
HV

HV

Nâng tầm vị thế Việt Nam

Được đề xuất

Sau Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu… cây mía tươi Hòa Bình xuất đi Mỹ

Tác giả HV
27/03/2023
0
mía tươi Hòa Bình

Từ thị trường đầu tiên là Nhật Bản, cây mía tươi Hòa Bình đã dần chinh phục được nhiều thị trường khó tính khác như Hàn Quốc, Anh,...

Chi tiết

Làm thế nào để tăng giá trị hạt cà phê Việt Nam từ 5-10 lần?

Tác giả HV
09/03/2023
0
quán cà phê Trung Nguyên Legend tại thành phố Thượng Hải

Dù đứng thứ 2 thế giới về số lượng xuất khẩu cà phê, nhưng hiện Việt Nam chưa có thương hiệu nào góp mặt trong danh sách 10 thương hiệu...

Chi tiết

Mục tiêu xuất khẩu tỷ đô của “quốc bảo” sâm Ngọc Linh

Tác giả HV
24/02/2022
0
sâm Ngọc Linh

Sâm Ngọc Linh là cây thuộc họ cuồng cuồng, được gọi với các tên gọi khác nhau như sâm Việt Nam, sâm khu 5 hay là sâm trúc....

Chi tiết

Vải U hồng Việt Nam chuẩn bị cập cảng Australia

Tác giả HV
24/02/2022
0
Vải U hồng Thanh Hà

Chín tấn vải U hồng - một dòng vải thơm, ngọt thanh và vỏ màu hơi vàng của Việt Nam - sẽ có mặt tại Australia để ra...

Chi tiết

Vinamilk xuất khẩu 85 container sữa hạt và trà sữa sang Hàn Quốc

Tác giả HV
24/02/2022
0
Các sản phẩm sữa hạt của Vinamilk chuẩn bị lên đường xuất khẩu phục vụ người tiêu dùng Hàn Quốc

Vinamilk sẽ xuất khẩu 85 container sữa đậu nành và trà sữa sang Hàn Quốc trong hợp đồng trị giá 1,2 triệu USD Sau một thời gian thăm...

Chi tiết
Bài tiếp theo
nếp Cay Noi của hợp tác xã nông lâm Chung Thành

Độc đáo giống lúa đặc sản nếp Cay Nọi

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN QUAN

cốm Tú Lệ làm từ nếp Tan Tú Lệ

Cốm Tú Lệ: Màu xanh ngắt của nếp non, mềm dẻo, thơm bùi lạ thường

24/02/2022
gạo ST 25

Hành trình vươn lên số 1 của gạo thơm St 25

24/02/2022
HTX bơ Đại Hùng Đắk Lắk

Nỗ lực phát triển bơ Đắk Lắk của chàng 9X

24/02/2022
bưởi Tân Triều tỉnh Đồng Nai

Bưởi Tân Triều – Sản vật nức tiếng của vùng đất Đồng Nai

24/02/2022
cửa hàng giày dép Biti's

Biti’s xứng tầm thương hiệu quốc gia

08/04/2022
rượu mận và rượu vang mận Sáu Tia

Sản phẩm OCOP 4 sao: Rượu mận Sáu Tia

24/09/2020

Ẩm Thực Ba Miền

Đặc sản vùng miền

Chăm Sóc – Sức khỏe

Đồ uống - Giải khát

Da Giày-Dệt May-Thời Trang

 

 

Công nghệ – Giải Trí

Điện Tử – Cơ Khí

Dược Phẩm – Y Tế

Hóa Mỹ Phẩm

Gốm Sứ – Mỹ Nghệ

 

 

Quà Tặng

Trang Sức – Làm Đẹp

Xây dựng - Thiết kế

Đồ Gỗ – Nội Thất

Sản phẩm khác

 

 

logo dunghangviet.vn

Theo dõi chúng tôi trên

Dùng Hàng Việt ra đời với sự mệnh giúp các doanh nghiệp Việt tỏa sáng, từng bước chinh phục được trái tim của người tiêu dùng. Từ đó thúc đẩy sự phát triển của ngành sản xuất nội địa, tăng giá trị xuất khẩu và tạo động lực tăng trưởng mạnh mẽ cho nền kinh tế Việt Nam.

Số giấy phép: 28/GP-TTĐT ngày 24/02/2012
Điện thoại:  0978 52 1315
Email: xinchao@dunghangviet.vn

CÔNG TY

Giới thiệu
Quảng Cáo
Hợp Tác
Liên Hệ

Copyright © 2009-2022 Dùng Hàng Việt. All Rights Reserved | Điều Khoản Sử Dụng | Chính Sách Bảo Mật

No Result
View All Result
  • SẢN PHẨM
    • Ẩm thực Ba Miền
    • Đặc Sản Vùng Miền
    • Chăm Sóc Sức khỏe
    • Đồ Uống – Giải Khát
    • Lương Thực – Thực phẩm
    • Da Giày – Dệt May – Thời trang
    • Công Nghệ – Giải Trí
    • Điện Tử – Cơ Khí
    • Dược Phẩm – Y Tế
    • Hóa Mỹ Phẩm
    • Gốm Sứ – Mỹ nghệ
    • Quà Tặng
    • Xuất Khẩu
    • Trang Sức – Làm Đẹp
    • Xây Dựng – Thiết Kế
    • Đồ Gỗ – Nội Thất
    • Sản Phẩm Khác
  • MUA GÌ-Ở ĐÂU
  • TRẢI NGHIỆM-ĐÁNH GIÁ
  • OCOP-GLOBALGAP
  • NUÔI TRỒNG-SẢN XUẤT
  • KẾT NỐI-TIÊU THỤ

© 2009-2022 Dùng Hàng Việt.
All rights reserved.