Dùng Hàng Việt
  • DANH MỤC
    • Ẩm thực Ba Miền
    • Đặc Sản Vùng Miền
    • Chăm Sóc Sức khỏe
    • Đồ Uống – Giải Khát
    • Lương Thực – Thực phẩm
    • Da Giày – Dệt May – Thời trang
    • Công Nghệ – Giải Trí
    • Điện Tử – Cơ Khí
    • Dược Phẩm – Y Tế
    • Hóa Mỹ Phẩm
    • Gốm Sứ – Mỹ nghệ
    • Quà Tặng
    • Xuất Khẩu
    • Trang Sức – Làm Đẹp
    • Xây Dựng – Thiết Kế
    • Đồ Gỗ – Nội Thất
    • Sản Phẩm Khác
  • MUA GÌ-Ở ĐÂU
  • TRẢI NGHIỆM-ĐÁNH GIÁ
  • OCOP-GLOBALGAP
  • NUÔI TRỒNG-SẢN XUẤT
  • KẾT NỐI-TIÊU THỤ
No Result
View All Result
Dùng Hàng Việt
  • DANH MỤC
    • Ẩm thực Ba Miền
    • Đặc Sản Vùng Miền
    • Chăm Sóc Sức khỏe
    • Đồ Uống – Giải Khát
    • Lương Thực – Thực phẩm
    • Da Giày – Dệt May – Thời trang
    • Công Nghệ – Giải Trí
    • Điện Tử – Cơ Khí
    • Dược Phẩm – Y Tế
    • Hóa Mỹ Phẩm
    • Gốm Sứ – Mỹ nghệ
    • Quà Tặng
    • Xuất Khẩu
    • Trang Sức – Làm Đẹp
    • Xây Dựng – Thiết Kế
    • Đồ Gỗ – Nội Thất
    • Sản Phẩm Khác
  • MUA GÌ-Ở ĐÂU
  • TRẢI NGHIỆM-ĐÁNH GIÁ
  • OCOP-GLOBALGAP
  • NUÔI TRỒNG-SẢN XUẤT
  • KẾT NỐI-TIÊU THỤ
No Result
View All Result
Dùng Hàng Việt
No Result
View All Result
Trang chủ Doanh nghiệp

Unilever, Vinamilk được chọn mua nhiều nhất Việt Nam: Đâu là bí quyết?

HV Tác giả HV
24/02/2022
Trong Doanh nghiệp
0
người tiêu dùng chọn sữa bột Vinamilk

người tiêu dùng chọn sữa bột Vinamilk

74
SHARES
1.2k
VIEWS
Chia sẻ lên FacebookChia sẻ lên Twitter

Điểm tương đồng làm nên sự thành công của Unilever và Vinamilk tại thị trường Việt Nam là việc tập trung đầu tư phát triển sản phẩm cả về hình ảnh lẫn chủng loại nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

Vinamilk và Unilever có 8 năm liên tiếp duy trì vị trí dẫn đầu trong top các nhà sản xuất sở hữu các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất tại thành thị 4 thành phố (bao gồm TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ) và khu vực nông thôn, theo bảng xếp hạng các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam của Kantar.

Tóm tắt nội dung

  • Có thể bạn thích
  • Thực phẩm Bích Chi nâng giá trị cho nông sản đồng bằng Sông Cửu Long
  • Thép Pomina – Tiên phong kiến tạo giá trị cốt lõi vì một cộng đồng phát triển
  • Cà phê hòa tan G7 – Tiên phong truyền cảm hứng cho thương hiệu Việt

Có thể bạn thích

Thực phẩm Bích Chi nâng giá trị cho nông sản đồng bằng Sông Cửu Long

Thép Pomina – Tiên phong kiến tạo giá trị cốt lõi vì một cộng đồng phát triển

Cà phê hòa tan G7 – Tiên phong truyền cảm hứng cho thương hiệu Việt

Cụ thể, Unilever liên tiếp giữ vững vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng ở khu vực nông thôn, phần lớn nhờ vào việc tập trung đầu tư phát triển sản phẩm, không chỉ giúp bắt kịp làn sóng “tăng cường an toàn vệ sinh” trong các hộ gia đình Việt, mà còn giúp mở rộng sự nhận biết về thương hiệu.

Hơn nữa, với sự xuất hiện không mong muốn của đại dịch Covid-19, nhu cầu cho các sản phẩm vệ sinh vẫn tiếp tục tăng cao, mang lại cơ hội phát triển hơn nữa trong tương lai.

Nhà sản xuất hàng tiêu dùng nhanh toàn cầu này đã khẳng định vị thế khi sở hữu hơn một nửa số thương hiệu trong bảng xếp hạng tốp 10 ngành hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp năm 2019. Close-Up, thương hiệu chăm sóc răng miệng nhắm đến phân khúc người tiêu dùng trẻ hơn, đã thu hút gần 40,000 hộ mua mới ở khu vực thành thị 4 thành phố chính một phần nhờ các sản phẩm chứa thành phần thiên nhiên ra mắt từ năm ngoái.

Trong khi đó, tại 4 thành phố lớn, Vinamilk một lần nữa được ghi nhận là nhà sản xuất được chọn mua nhiều nhất trong 8 năm liên tiếp và tạo ra khoảng cách an toàn với các tay đua khác trên bảng xếp hạng.

Kantar nhận định nhà sản xuất nội địa này đã tiếp cận được hơn 80% hộ gia đình Việt nhờ vào các hoạt động quảng cáo nhấn mạnh giá trị dinh dưỡng mà sản phẩm mang lại cũng như không ngừng đổi mới hình ảnh với nhiều sản phẩm mới được tung ra nhằm đáp ứng nhu cầu mới của người tiêu dùng.

Riêng trong lĩnh vực sữa và sản phẩm thay thế sữa, Vinamilk duy trì vị thế đứng đầu ở cả thành thị 4 thành phố chính và nông thôn với mạng lưới tiêu dùng rộng khắp. Đặc biệt, có tới gần 92% người tiêu dùng tại thành thị 4 thành phố chính chọn mua sản phẩm của Vinamilk, cao hơn nhiều so với các thương hiệu khác trong tốp 10.

Ngoài ra, thương hiệu này còn thu hút thêm được gần 120.000 hộ gia đình mới ở khu vực nông thôn bằng cách liên tục nhấn mạnh hình ảnh và giá trị thương hiệu với sự đầu tư vào nhiều mặt hàng cao cấp, tốt cho sức khỏe như các sản phẩm hữu cơ, sữa hạt.

Năm 2019, Nestle là nhà sản xuất duy nhất đạt tăng trưởng điểm tiếp cận người tiêu dùng (CRP) ở mức hai chữ số trong bảng xếp hạng tại khu vực nông thông Việt Nam. Nestle đã thể hiện đáng chú ý khi thu hút thêm gần nửa triệu người mua mới ở khu vực này, một phần nhờ vào sự mở rộng danh mục sản phẩm.

Calofic duy trì tăng trưởng tích cực ở cả hai khu vực, được đóng góp chủ yếu từ Simply, một trong những thương hiệu dầu ăn của nhà sản xuất này, thông qua các hoạt động tiếp thị và truyền thông năm vừa qua.

Các thương hiệu nội địa làm nóng đường đua

Một trong những điều thú vị của bảng xếp hạng năm nay là các tay chơi nội địa trong lĩnh vực chăm sóc gia đình.

LIX, một thương hiệu Việt về tẩy rửa nhà cửa, đã cho thấy những thành tựu đáng chú ý khi giữ vững vị trí tốp 5 ở cả thành thị 4 thành phó chính và nông thôn. Ngoài ra, với nỗ lực mang lại giá trị tương xứng với chi tiêu của người tiêu dùng ở khu vực thành thị, LIX cũng được tôn vinh là thương hiệu thứ hai đạt mức tăng trưởng cao về CRP trên thị trường tiêu dùng nhanh.

Nhờ nắm bắt xu hướng tăng cường giữ gìn vệ sinh trong các gia đình Việt, các thương hiệu về giấy cũng đang làm nóng sân đua. Tại 4 thành phố chính, Tiến Hiếu, một thương hiệu trong nước, đạt mức tăng trưởng CRP mạnh mẽ là 21%, bước lên vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng trong lĩnh vực chăm sóc gia đình.

Trong khi đó, Việt Nhật cũng đang làm rất tốt tại khu vực nông thôn khi ghi nhận hơn 200,000 người mua sắm mới trong năm qua.

Nguồn: The Leader

76 / 100
Powered by Rank Math SEO
Điểm chất lượng
Khu vực dành cho Quý độc giả quan tâm đặc biệt đến sản phẩm này
  • ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ SẢN PHẨM
  • DANH SÁCH CÁC ĐIỂM BÁN HÀNG
  • LÀM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI - XUẤT KHẨU
Quý độc giả có mong muốn dùng thử sản phẩm hoặc tham quan đơn vị sản xuất, vui lòng để lại thông tin bên dưới. Chúng tôi sẽ gọi lại ngay sau khi nhận được thông tin.


Quý độc giả đang là nhà kinh doanh cần nhập sỉ hoặc đơn vị xuất khẩu muốn hợp tác với nhà sản xuất để đưa sản phẩm ra nước ngoài, vui lòng để lại thông tin bên dưới. Chúng tôi sẽ liên hệ lại để cung cấp thông tin

Quan tâm: Close Updầu thực vậtSimplyUnileverVinamilk
Share30Tweet19
HV

HV

Nâng tầm vị thế Việt Nam

Được đề xuất

Thực phẩm Bích Chi nâng giá trị cho nông sản đồng bằng Sông Cửu Long

Tác giả HV
08/04/2022
0
thực phẩm Bích Chi

Bún gạo làm từ thanh long, bún gạo từ khoai lang, bánh phồng tôm từ cà rốt, củ dền, rau củ quả… đây là những sản phẩm còn...

Chi tiết

Thép Pomina – Tiên phong kiến tạo giá trị cốt lõi vì một cộng đồng phát triển

Tác giả HV
24/02/2022
0
thép Pomina

Thép Pomina đã được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao từ năm 2006 cho đến nay. Được các kỹ sư, tổng thầu các công trình...

Chi tiết

Cà phê hòa tan G7 – Tiên phong truyền cảm hứng cho thương hiệu Việt

Tác giả HV
24/02/2022
0
cà phê G7

Cà phê thứ thiệt G7 là một trong những thương hiệu tiên phong đưa ra khái niệm “thương hiệu Việt”, góp phần hiện thực hóa khát vọng nâng...

Chi tiết

Điện Quang – Hàng Việt Nam vì người tiêu dùng

Tác giả HV
24/02/2022
0
bóng đèn Điện Quang - thương hiệu Quốc gia

Với 23 năm liên tục đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, là doanh nghiệp đứng đầu trong ngành hàng của mình. Công ty Cổ phần...

Chi tiết

Người tiêu dùng ngày càng ủng hộ doanh nghiệp Việt

Tác giả HV
24/02/2022
0
người tiêu dùng ủng hộ doanh nghiệp Việt

Mới đây hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam tại Tp Hồ Chí Minh đã có buổi chia sẻ, giao lưu giữa các chủ doanh nghiệp...

Chi tiết
Bài tiếp theo
tỏi hữu cơ Lý Sơn Vipas

Gia tăng giá trị cho thương hiệu tỏi hữu cơ Lý Sơn

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN QUAN

khô trâu Sáu Sành, đặc sản Thạnh Trị tỉnh Sóc Trăng

Khô trâu Miền Tây

24/02/2022
gia vị bột chanh

Nâng tầm trái chanh

24/02/2022
trà xạ đen Thảo An

Trà xạ đen Thảo An – Quà Việt cho sức khỏe

24/02/2022
mắm cáy Hồng Tiến

Vì sao mắm cáy Hồng Tiến ngon số 1?

05/07/2022
Ông Soichi Okazaki, Giám đốc Điều hành Công ty TNHH AEON, đánh giá cao chất lượng vải thiều của Việt Nam

Giám đốc điều hành AEON đánh giá cao chất lượng vải thiều Việt Nam

24/02/2022
sâm Ngọc Linh

Mục tiêu xuất khẩu tỷ đô của “quốc bảo” sâm Ngọc Linh

24/02/2022

Ẩm Thực Ba Miền

Đặc sản vùng miền

Chăm Sóc – Sức khỏe

Đồ uống - Giải khát

Da Giày-Dệt May-Thời Trang

 

 

Công nghệ – Giải Trí

Điện Tử – Cơ Khí

Dược Phẩm – Y Tế

Hóa Mỹ Phẩm

Gốm Sứ – Mỹ Nghệ

 

 

Quà Tặng

Trang Sức – Làm Đẹp

Xây dựng - Thiết kế

Đồ Gỗ – Nội Thất

Sản phẩm khác

 

 

logo dunghangviet.vn

Theo dõi chúng tôi trên

Dùng Hàng Việt là nền tảng quảng cáo và tiếp thị trực tuyến nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành sản xuất nội địa, tăng giá trị xuất khẩu và tạo động lực tăng trưởng mạnh mẽ cho nền kinh tế Việt Nam.

Số giấy phép: 28/GP-TTĐT ngày 24/02/2012
Điện thoại:  0334 555 788
Email: noidung@dunghangviet.vn

CÔNG TY

Giới thiệu
Quảng Cáo
Hợp Tác
Liên Hệ

Copyright © 2009-2022 Dùng Hàng Việt. All Rights Reserved | Điều Khoản Sử Dụng | Chính Sách Bảo Mật

No Result
View All Result
  • DANH MỤC
    • Ẩm thực Ba Miền
    • Đặc Sản Vùng Miền
    • Chăm Sóc Sức khỏe
    • Đồ Uống – Giải Khát
    • Lương Thực – Thực phẩm
    • Da Giày – Dệt May – Thời trang
    • Công Nghệ – Giải Trí
    • Điện Tử – Cơ Khí
    • Dược Phẩm – Y Tế
    • Hóa Mỹ Phẩm
    • Gốm Sứ – Mỹ nghệ
    • Quà Tặng
    • Xuất Khẩu
    • Trang Sức – Làm Đẹp
    • Xây Dựng – Thiết Kế
    • Đồ Gỗ – Nội Thất
    • Sản Phẩm Khác
  • MUA GÌ-Ở ĐÂU
  • TRẢI NGHIỆM-ĐÁNH GIÁ
  • OCOP-GLOBALGAP
  • NUÔI TRỒNG-SẢN XUẤT
  • KẾT NỐI-TIÊU THỤ

© 2009-2022 Dùng Hàng Việt.
All rights reserved.