Thương hiệu quốc gia Việt Nam đang ở thời điểm vàng, kết tinh từ sự tăng trưởng kinh tế, bản sắc văn hóa độc đáo và sự nỗ lực không ngừng của con người. Liệu…
We Love Phở – dự án tham vọng đưa phở Việt Nam vươn tầm thế giới. Không chỉ là một món ăn truyền thống, phở trở thành biểu tượng văn hóa, kết nối cộng đồng…
Với tốc độ tăng trưởng đáng kinh ngạc, hạ tầng hiện đại, và nguồn nhân lực trẻ trung, Việt Nam đang từng bước trở thành một “con hổ kinh tế” mới tại Châu Á, ghi…
Khi món ăn mang hồn dân tộc trở thành tâm điểm tranh cãi tại quốc gia khác, người Việt cần nhìn lại mình. “Phở,” biểu tượng ẩm thực Việt Nam, đã rơi vào cuộc chiến…
Tối 4/11 tại Hà Nội, lễ công bố danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 9 đã diễn ra trang trọng, vinh danh 190 doanh nghiệp có sản phẩm xuất sắc đạt…
Bánh tráng, phở, bánh phồng tôm, ngũ cốc hay thậm chí là ống hút gạo. Những sản phẩm có giá trị cao, đang được các doanh nghiệp như công ty thực phẩm Bích Chi đẩy…
Để cạnh tranh với các hãng bánh kẹo ngoại nhập, các doanh nghiệp trong nước đã không ngừng nỗ lực về mọi mặt. Trong đó Bibica là cái tên luôn được người tiêu dùng biết…
Sữa hạt hiện đang là nhóm sản phẩm có tốc độ tăng trưởng rất nhanh trên thị trường thế giới. Thị trường sữa thực vật toàn cầu đạt 11,9 tỷ USD năm 2017 và sẽ…