Buôn Ma Thuột – trái tim của cà phê Việt Nam, nổi danh với những hạt cà phê Robusta thượng hạng, đang vươn mình trở thành điểm đến của cà phê thế giới. Với hơn…
Ngành dệt may Việt Nam đang vươn lên với vị thế top 3 toàn cầu, nhưng vẫn gặp thách thức lớn trong việc xây dựng THƯƠNG HIỆU, cạnh tranh trên sân nhà lẫn quốc tế.…
Thương hiệu quốc gia Việt Nam đang ở thời điểm vàng, kết tinh từ sự tăng trưởng kinh tế, bản sắc văn hóa độc đáo và sự nỗ lực không ngừng của con người. Liệu…
We Love Phở – dự án tham vọng đưa phở Việt Nam vươn tầm thế giới. Không chỉ là một món ăn truyền thống, phở trở thành biểu tượng văn hóa, kết nối cộng đồng…
Với tốc độ tăng trưởng đáng kinh ngạc, hạ tầng hiện đại, và nguồn nhân lực trẻ trung, Việt Nam đang từng bước trở thành một “con hổ kinh tế” mới tại Châu Á, ghi…
Khi món ăn mang hồn dân tộc trở thành tâm điểm tranh cãi tại quốc gia khác, người Việt cần nhìn lại mình. “Phở,” biểu tượng ẩm thực Việt Nam, đã rơi vào cuộc chiến…
Tối 4/11 tại Hà Nội, lễ công bố danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 9 đã diễn ra trang trọng, vinh danh 190 doanh nghiệp có sản phẩm xuất sắc đạt…
Định hình thương hiệu cho nông sản Việt không chỉ đòi hỏi nỗ lực từ cấp trung ương hay doanh nghiệp lớn, mà còn cần sự chủ động, linh hoạt của các địa phương. Nhiều…