Với chất lượng đã được khẳng định, các sản phẩm như bánh đa cua khô, bánh đa cua dốt, bánh phở tươi, hủ tiếu khô, hủ tiếu dốt của cơ sở bánh phở Hoàng Hằng đã nhiều năm liền được công nhận là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của địa phương.
Sau 16 năm đi vào hoạt động, cơ sở Phở Hoàng Hằng ở huyện Thống Nhất tỉnh Đồng Nai đã tập trung đầu tư trang thiết bị máy móc nhằm tăng chất lượng sản phẩm, đồng thời tham gia chương trình OCOP tại địa phương. Sau khi tham gia chương trình OCOP, cơ sở đã mạnh dạn đầu tư hệ thống sản xuất hiện đại khép kín trị giá hơn 2 tỷ đồng. Với dây chuyền sản xuất mới này, cơ sở đã làm chủ được độ ẩm trong bánh phở hủ tiếu các loại, điều mà trước đây không làm được.
Việc điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm cũng được thao tác hoàn toàn trên máy, sản phẩm làm ra không cần sử dụng chất bảo quản, nên đảm bảo các tiêu chí về an toàn thực phẩm. Chính vì vậy chất lượng sản phẩm và sản lượng cũng tăng lên đáng kể, thay vì trước khi cơ sở chỉ sản xuất được 5 tấn sản phẩm thì đến nay đã được nâng lên 20 tấn.
5 sản phẩm của cơ sở gồm bánh đa khô, bánh đa cua dốt, bánh phở tươi, hủ tiếu khô và hủ tiếu dốt đều đã đạt được chứng nhận sản phẩm OCOP 3 sao. Là điều kiện để thương hiệu phở Hoàng Hằng tiếp tục khẳng định uy tín của mình với người tiêu dùng. Bên cạnh đó, khi tham gia chương trình OCOP, cơ sở phở Hoàng Hằng cũng đã hoàn thiện các thủ tục pháp lý như chứng nhận đủ điều kiện an toàn sản phẩm, hồ sơ công bố chất lượng, phiếu phân tích chỉ tiêu chất lượng, xây dựng và bảo hộ logo, bộ nhận diện thương hiệu.
Trước đây quy trình sản xuất sợi phở khá công phu. Trước tiên là vo gạo, ngâm gạo qua đêm rồi xay gạo với nước thành bột mịn, sau đó lọc bỏ nước lấy bột đặc, rồi nhào bột đều tay, tiếp đến tráng bánh sao chỉ bánh chỉ dày khoản 1mm rồi phơi bánh khô se. Đến công đoạn cuối là cắt bánh thành sợi. Với dây chuyền cũ cơ sở phải cần tới 10 lao động để đứng máy và làm thủ công. Nhưng từ khi đầu tư máy móc hiện đại, đã tiết giảm số lượng lao động còn một nửa. Tuy nhiên theo chủ cơ sở phở Hoàng Hằng thì dù đầu tư công nghệ, song cơ sở vẫn giữ lại một số công đoạn thủ công với mục đích giữ gìn chất lượng sợi bánh mà vẫn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Việc kết hợp này đã giúp cơ sở phở Hoàng Hằng ngày càng tăng năng suất sản xuất và doanh thu tăng gấp đôi so với trước đây.
Để đáp ứng yêu cầu tốt hơn của thị trường, cơ sở đang nghiên cứu dây chuyền đóng gói tự động và không ngừng cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm. Mục tiêu tới đây là mở rộng thị trường phân phối hướng đến các siêu thị, trung tâm thương mại lớn. Trung bình mỗi năm cơ sở phở Hoàng Hằng có thể cho ra thị trường khoảng 120 tấn sản phẩm các loại. Sản phẩm làm ra không hề sử dụng chất bảo quản, dây chuyền sản xuất cũng giúp cắt giảm chi phí nhân công, làm giảm giá thành, hiệu quả tăng lên rõ rệt.
Với chất lượng đã được khẳng định, các sản phẩm như bánh đa cua khô, bánh đa cua dốt, bánh phở tươi, hủ tiếu khô, hủ tiếu dốt của cơ sở phở Hoàng Hằng đã nhiều năm liền được công nhận là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của địa phương. Hiện các sản phẩm này đã có mặt tại nhiều địa phương trong và ngoài tỉnh.
Hy vọng trong tương lai, phở Hoàng Hằng sẽ tiếp tục được người tiêu dùng ủng hộ hơn nữa, mong muốn luôn đồng hành cũng người tiêu dùng Việt. Từng bước chạm đến ước mơ của mình, mỗi ngày mỗi cố gắng thay đổi để đạt được chất lượng tốt hơn, sản xuất ra nhiều sản phẩm hơn để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Đưa hương vị tinh túy đậm đà bàn sắc của Việt Nam trở thành thương hiệu ẩm thực vang danh, đại diện cho tâm hồn và những những tinh túy đặc sắc nhất trong văn hóa ẩm thực Việt Nam.