Mamamy ra mắt sản phẩm tã bỉm cho trẻ em

Tiếp tục trong "cuộc cách mạng chăm sóc trẻ em", thương hiệu Mamamy đã đặt một bước chân vào thị trường tã bỉm – đánh dấu một cuộc cạnh tranh mới giữa một doanh nghiệp Việt với các doanh nghiệp ngoại.

Mamamy là thương hiệu thuộc Công ty TNHH Đông Hiệp (DHTI) - doanh nghiệp khai phá thị trường khăn ướt Việt Nam, mở đầu cho “cách mạng chăm sóc trẻ em” bằng những sản phẩm khăn ướt. Hành trang của doanh nghiệp này ngoài kinh nghiệm, công nghệ hiện đại còn có cả tình yêu trẻ em và sự am hiểu người Việt. Hiện nay, Mamamy đang giữ ngôi vị số 1 ngành hàng khăn ướt, chiếm tới 33,8% thị phần.

Những năm gần đây, Mamamy nổi lên như một “ngôi sao” trên thị trường các sản phẩm mẹ và bé của Việt Nam. Doanh nghiệp nội này đã chinh phục những bà mẹ khó tính nhất bằng các sản phẩm chất lượng và thực sự tốt cho bé như bọt tắm, khăn ướt, nước giặt xả… Các sản phẩm đều được đầu tư công nghệ hiện đại, chất lượng đạt tiêu chuẩn, đã được cơ quan chức năng kiểm định.

Sở dĩ, Mamamy có được thành công như vậy, yếu tố then chốt nhất chính là chất lượng vượt trội của sản phẩm, đặt tính an toàn cho người sử dụng lên hàng đầu cũng như uy tín từ nhiều hoạt động cộng đồng mang lại. Khi được hỏi về tham vọng của công ty, bà Nguyễn Thị Thủy Lệ, Tổng Giám đốc Mamamy, chia sẻ mong muốn tiếp tục tạo ra nhiều sản phẩm chăm sóc trẻ em thương hiệu Mamamy với những đặc tính vượt trội và tinh thần đặt an toàn người sử dụng lên hàng đầu, để tiếp tục chinh phục người tiêu dùng Việt, minh chứng cho việc người Việt Nam không sính xuất xứ ngoại mà chỉ sính những sản phẩm mang lại giá trị họ mong muốn.

Mới đây nhất, Mamamy đã đặt một bước chân vào thị trường tã bỉm – đánh dấu một cuộc cạnh tranh mới giữa một doanh nghiệp Việt với các doanh nghiệp ngoại.

tã bỉm Mamamy UltraFlow

Từ trước tới nay, thị trường hấp dẫn này nằm phần lớn trong tay của 3 doanh nghiệp ngoại, nắm tới 90% thị phần. Với nguồn lực mạnh, các hãng này len lỏi từ thành thị đến nông thôn, các kệ hàng đều luôn ở “vị trí ưu tiên” và ganh đua cùng nhau.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, thị trường tã, bỉm Việt Nam vẫn còn rất nhiều khoảng trống có thể khai phá khi mà nhu cầu sử dụng tã, bỉm ở khu vực nông thôn vẫn liên tục gia tăng, còn mỗi năm, Việt Nam có thêm hàng triệu trẻ em ra đời. Trong khi đó, thu nhập của người Việt ngày càng tăng lên, nhu cầu tã bỉm, đặc biệt là với các sản phẩm chất lượng sẽ ngày càng nhiều hơn.

Năm 2019, Mamamy tiếp tục ra mắt thêm dòng sản phẩm tã, bỉm dành cho trẻ em, nằm trong hệ sinh thái các sản phẩm dành cho mẹ và bé của mình. Là doanh nghiệp nội, lại đi sau trên thị trường, Mamamy thực hiện chiến lược “đứng trên vai người khổng lồ”. Mamamy đã hợp tác với Công ty SeoLim (Hàn Quốc), một trong những doanh nghiệp sản xuất tã, bỉm giấy hàng đầu xứ kim chi để hợp tác sản phẩm chất lượng đạt đẳng cấp thế giới.

Bà Oh Hye Sook, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty SeoLim, khi sang Việt Nam, nhấn mạnh các sản phẩm đó đều là những sản phẩm tốt nhất ở Hàn Quốc, nhưng vẫn được Mamamy yêu cầu phải cải tiến hơn nữa để phù hợp và tốt nhất tại Việt Nam.

Theo đó, sản phẩm trên thị trường gồm 3 lớp, nhưng tã bỉm của Mamamy có tới 4 lớp. Đáng chú ý là lớp bông tự nhiên mềm mại, kết hợp với các hạt siêu thấm SAP. Các hạt siêu thấm này sẽ có tác dụng thấm nước tiểu của bé rất nhanh và ngăn chặn thấm ngược trở lại. Dù có 4 lớp nhưng sản phẩm vẫn có sự thông thoáng, được thiết kế nhiều khe rãnh, vừa tốt cho da em bé, vừa tạo đảm bảo sức khỏe cho bé. Đây cũng được coi là sản phẩm mỏng nhất trên thị trường hiện nay - phù hợp nhất với trẻ em Việt Nam, khí hậu Việt Nam.

Bà Thủy Lệ cho biết trên con đường chinh phục khách hàng từ nội địa đến quốc tế, không gì khác ngoài chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu sẽ là điều mà Mamamy phải luôn giữ gìn để tạo nên sức mạnh.

Nguồn : Cty TNHH Đông Hiệp

 (0)

Bạn đã có một tài khoản? Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận

Bình luận

Đang tải dữ liệu loading
Đang tải thêm dữ liệu loading