Thấy gì từ việc TH true MILK nội địa hóa các sản phẩm sữa trên thế giới?

Với sứ mệnh đem tới các sản phẩm “Hoàn toàn từ thiên nhiên” và “Tốt cho sức khỏe”, tập đoàn TH không ngừng nghiên cứu để mang tới những sản phẩm vượt trội đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Nửa đầu 2018, TH liên tiếp ra mắt các sản phẩm tốt cho sức khỏe, ghi dấu ấn trên thị trường

Là một tập đoàn mà tên tuổi nổi bật trên thị trường sữa và đồ uống có lợi cho sức khỏe, thời gian qua, TH liên tục tìm tòi để cho ra đời những sản phẩm mới, thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng Việt.

Tháng 3/2018, TH nổ phát súng đầu tiên khi tung ra thị trường bộ sữa hạt cao cấp TH true NUT với các dòng sản phẩm kết hợp hạt mắc ca, óc chó, yến mạch, gấc, hạnh nhân và sữa bò tươi…

Nhận thấy xu hướng sử dụng sữa hạt đang dần được hình thành trong tâm trí người tiêu dùng Việt, trong khi đó tiềm năng của thị trường này đang ngày càng lớn, TH đã quyết định đầu tư "mạnh tay" vào dòng sản phẩm này.

TH True Nut

Sữa hạt TH true NUT của TH cũng là sản phẩm tiên phong trên thị trường các sản phẩm vì sức khỏe, không sử dụng đường tinh luyện hay đường hóa học, đường bắp cao phân tử để tạo ngọt.

Vị ngọt của TH true NUT được lấy từ quả chà là. Việc dùng chà là để tạo ngọt không chỉ tốt cho sức khỏe của người dùng, mà về dài hạn, sản phẩm này cũng giúp cân chỉnh thói quen của người Việt – từ thói quen sử dụng các loại nước hóa tổng hợp chứa quá nhiều đường, sang sử dụng các sản phẩm tốt hơn cho cơ thể.

Vị ngọt tự nhiên từ quả chà là, kết hợp với tác dụng của các loại hạt được chế biến theo tiêu chuẩn thế giới và dây chuyền khép kín - điều này tiếp tục kế thừa tôn chỉ phát triển của tập đoàn là tạo ra các sản phẩm nguồn gốc từ thiên nhiên và tốt cho sức khoẻ.

Tháng 5/2018, TH ra mắt thức uống giải khát TH true MALT – lại là một sản phẩm khai mở thị trường đồ uống. TH true MALT được tạo thành từ mầm lúa mạch lên men tự nhiên.

TH true MALT không chỉ là một thức uống hoàn hảo để giải khát, mà còn rất tốt cho tiêu hóa và sức khỏe. Sản phẩm có nguồn gốc và cảm hứng từ châu Ân này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khách hàng.

Chưa dừng lại ở đó, tháng 6/2018, TH tiếp tục "tiến công" vào ngàng hàng đông lạnh khi cho ra đời dòng sản phẩm kem TH true ICE CREAM. Quy mô thị trường kem Việt Nam được ước tình trị giá vào khoảng 3.400 tỷ đồng, và TH true ICE CREAM gần như đã khai phá và tạo ra một phân khúc thị trường mới: sản phẩm kem làm từ sữa bò tươi nguyên chất.

Cần phải biết rằng, hiện đa số sản phẩm trên thị trường vẫn được làm từ nguyên liệu sữa bột chứ chẳng mấy sản phẩm dùng sữa tươi làm nguyên liệu. Điều đó mặc nhiên đã tạo nên sự "hảo hạng" của kem TH true ICE CREAM, tạo nên hương vị ngon tuyệt của sản phẩm.

TH true ICE CREAM ngay lập tức gây ấn tượng với khách hàng khi giữ nguyên được vị béo ngậy và dinh dưỡng của sữa tươi, đồng thời kết hợp với dòng nguyên liệu, hương liệu hoàn toàn tự nhiên như sô cô la nguyên chất, va ni, mat cha.

Trải nghiệm "kem tươi của người Việt" này hứa hẹn sẽ đem lại cú đột phá về hương vị cho người dùng, đồng thời là một sản phẩm tốt bảo sức khỏe.

Với lợi thế sở hữu đàn bò được chăn nuôi với quy mô lớn, hiện đại, quy trình tiêu chuẩn Châu Âu, cùng niềm đam mê sáng tạo để phục vụ khách hàng, chắc chắn thời gian tới tập đoàn TH vẫn tiếp tục tung ra các sản phẩm thỏa mãn nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Cú hích từ sữa A2, khi dòng sữa đặc biệt dễ tiêu hóa đã có thể được sản xuất tại Việt Nam

Sữa A2 là sữa bò mà thành phần đạm (protein) của nó không chứa đạm β -casein A1 mà thay vào đó là β-casein A2. Sữa này được sản sinh từ những con bò sữa có gen A2A2.

Thành phần β -casein A2 có trong sữa A2 được đánh giá là dễ dàng tiêu hóa hơn, giúp giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa ở một số người bất dung nạp lactose, như: Chậm tiêu hóa, sôi bụng, đầy hơi … Đây là loại sữa Việt Nam đang nhập ngoại 100%, chủ yếu từ Úc.

Ông Hoàng Kim Giao, Chủ tịch Hiệp hội Gia súc lớn Việt Nam nhận định, trên thị trường sữa Việt Nam hiện nay, người tiêu dùng rất quan tâm tới sản phẩm sữa A2 này.

Tuy nhiên, thị phần của sản phẩm này còn đang khá ít, sữa nhập khẩu chủ yếu từ Úc về với giá thành cao hơn nhiều so với sữa thông thường. Sản phẩm này cũng đang mới chỉ bán chủ yếu trên thị trường Úc, Mỹ, Anh, New Zealand, Trung Quốc…

Với lợi thế sở hữu trang trại chăn nuôi bò sữa tập trung lớn nhất Châu Á tại Nghĩa Đàn (Nghệ An), tập đoàn TH đã nhìn ngay ra cơ hội phát triển thị phần sữa cao cấp này. Đặc biệt, các chuyên gia nhận định rằng, trong đàn bò mà TH đang chăn nuôi hiện tại, có tới hàng ngàn con bò sữa có thể cho ra đời dòng sữa A2 thuần khiết.

Ngày 20/6 vừa qua, tập đoàn TH vừa công bố về việc phân lập, tách đàn bò có gen A2A2 để chuẩn bị dòng sữa A2 phục vụ người tiêu dùng trong nước.

Đó là quá trình khởi đầu cho một chuỗi các hoạt động phân tách, nhân giống, chăm sóc bò sữa, biến TH thành doanh nghiệp sữa đầu tiên tại Việt Nam thực hiện thành công việc nhân giống đàn bò sữa theo phương pháp chọn lọc tự nhiên để có đàn bò sữa có khả năng cho ra đời dòng sữa A2 ngay trong quý III/2018.

Đây là một tin không thể vui hơn cho người tiêu dùng Việt, khi có cơ hội sử dụng sản phẩm chất lượng quốc tế với giá thành nội địa.

Tham vọng của TH: Cho ra đời bộ sản phẩm tốt cho tiêu hóa từ nguồn sữa A2 tự cung cấp

Theo số liệu mà tập đoàn TH tiết lộ, đàn bò mang gen A2A2 thuần chủng đầu tiên sẽ có số lượng 500 con. Từ đây, các chuyên gia vừa khai thác kiểm định nguồn sữa, vừa tiến hành cho giao phối để tiếp tục phát triển bầy, nhằm nhân rộng phục vụ sản xuất.

Không chỉ dừng lại ở sữa tươi thành phẩm, trong thời gian tới, TH tiếp tục nghiên cứu, phát triển các sản phẩm khác như sữa chua từ nguồn sữa A2 nguyên chất. Với đặc điểm dễ tiêu hóa, dòng sản phẩm này chắc chắn tiếp nối con đường làm sữa tươi sạch, có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng mà tập đoàn này theo đuổi.

Bà Thái Hương, Nhà sáng lập và tư vấn đầu tư tập đoàn TH chia sẻ, việc TH true MILK phân tách đàn để sản xuất sữa A2 là tiền đề để TH ra mắt bộ sản phẩm sữa dễ tiêu hóa (gồm sữa tươi, sữa chua A2).

Tất cả các sản phẩm của TH đều hướng tới giá trị cốt lõi: "Vì sức khỏe cộng đồng" và vì niềm tự hào chân chính, kiêu hãnh của người Việt Nam muốn làm những gì tốt nhất cho người Việt trên chính đồng đất Việt.

Lạc quan về một dòng sản phẩm chất lượng cao, người tiêu dùng Việt ngày càng hi vọng nhiều hơn vào những sản phẩm "thuần Việt", chất lượng cao, đem lại sự yên tâm và bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất.

Nguồn : TH Milk

 (0)

Bạn đã có một tài khoản? Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận

Bình luận

Đang tải dữ liệu loading
Đang tải thêm dữ liệu loading