Đánh giá chuyên gia

Các bài báo và sự đánh giá của các chuyên gia Việt Nam cũng như nước ngoài về Hàng Việt Nam sẽ được hiển thị tại khu vực này.
'Cơn lốc' trà sữa có thực sự hấp dẫn?

'Cơn lốc' trà sữa có thực sự hấp dẫn?

Với nhiều mức giá, hương vị, giao hàng tận nơi, trà sữa đang ngày càng thu hút nhiều người, đặc biệt là những người trẻ. Tuy nhiên, việc kinh doanh mặt...
2 tuần trước
0 Bình luận
Hàng Việt bị “đuổi khéo” tại hệ thống bán lẻ nước ngoài?

Hàng Việt bị “đuổi khéo” tại hệ thống bán lẻ nước ngoài?

Hàng Việt Nam đang phải vượt qua nhiều rào cản để vào hệ thống bán lẻ do nước ngoài nắm giữ, thậm chí một số thương hiệu Việt đã bị “đuổi...
2 tuần trước
0 Bình luận
Mothercare có làm nên chuyện tại thị trường mẹ và bé tại Việt Nam?

Mothercare có làm nên chuyện tại thị trường mẹ và bé tại Việt Nam?

Đã có nhiều “người khổng lồ” tham gia thị trường bán lẻ mẹ và bé ở Việt Nam với lợi thế hơn người, nhưng họ đã sớm dừng chân. Giờ thì “kẻ...
2 tuần trước
0 Bình luận
Xây dựng thương hiệu cho nông sản: “Đích” vẫn còn rất xa

Xây dựng thương hiệu cho nông sản: “Đích” vẫn còn rất xa

Có một thực tế là hầu hết, các sản phẩm nông sản của chúng ta đều đang xuất khẩu ở dạng thô (chiếm 90%). Và khoảng 80% lượng nông sản chưa xây...
3 tuần trước
0 Bình luận
Lý do hàng Việt Nam bị hàng Thái Lan ‘hạ đo ván’

Lý do hàng Việt Nam bị hàng Thái Lan ‘hạ đo ván’

Tại diễn đàn Nông nghiệp mùa xuân 2018 do Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách vừa tổ chức ở Hà Nội, các chuyên gia đã chỉ ra nhiều mặt yếu kém trong...
3 tuần trước
0 Bình luận
Công nghệ bán lẻ mới sẽ được ứng dụng rộng ở Việt Nam

Công nghệ bán lẻ mới sẽ được ứng dụng rộng ở Việt Nam

Những công nghệ mới trong ngành bán lẻ như thực tế ảo (VR), trí tuệ nhân tạo (AI)… vốn đã được các nhà bán lẻ lớn ứng dụng trên thế giới, đến...
2 tháng trước
0 Bình luận
'Hồn Việt' khi khởi nghiệp và khát vọng vươn ra toàn cầu

'Hồn Việt' khi khởi nghiệp và khát vọng vươn ra toàn cầu

Một doanh nghiệp muốn mở rộng ra toàn cầu, cái cốt lõi không chỉ nằm ở chiến lược marketing, tìm kiếm thị trường, mà còn là chất lượng sản phẩm và...
2 tháng trước
0 Bình luận
Làm giàu là yêu nước

Làm giàu là yêu nước

Làm giàu cho mình - tất nhiên là làm giàu chân chính - cũng chính là làm giàu cho đất nước. Để xây dựng đất nước, cần khơi dậy lòng yêu nước của các...
3 tháng trước
0 Bình luận
Sức nóng cuộc đua nhượng quyền thức ăn đường phố

Sức nóng cuộc đua nhượng quyền thức ăn đường phố

149.000 điểm bán hàng, doanh thu 46.900 tỉ đồng mỗi năm… những con số cho thấy tiềm năng lớn của thị trường thức ăn đường phố (street food) tại Việt...
6 tháng trước
0 Bình luận
 Bao bì nông sản Việt bị chê loè loẹt ở Hàn Quốc

Bao bì nông sản Việt bị chê loè loẹt ở Hàn Quốc

Trong khi bao bì quốc tế có xu hướng đơn giản, nhã nhặn thì của Việt Nam bị chê loè loẹt, không am hiểu thị hiếu Hàn Quốc.
8 tháng trước
0 Bình luận
Đang tải thêm dữ liệu loading